ตั้งตัวไม่ทัน! ปังปอนด์ รุกหนักจู่โจมจูบ ทอย "รูปทอง"

ตั้งตัวไม่ทัน! ปังปอนด์ รุกหนักจู่โจมจูบ ทอย "รูปทอง"

ตั้งตัวไม่ทัน! ปังปอนด์ รุกหนักจู่โจมจูบ ทอย "รูปทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนิทสนมเป็นเพื่อนซี้ปึกกันอยู่แล้วสำหรับ "ทอย-ปฐมพงศ์" กับ "ปังปอนด์-อัครวุฒิ" พอต้องมาเล่นฉากเลิฟซีนในละครเรื่อง "รูปทอง" ก็ทำเอาสองหนุ่มกังวลไม่น้อย เพราะให้ผู้ชายแมนๆ 2 คนต้องมาจูบกันแบบจริงจัง งานนี้ทำเอา 2 หนุ่มเขินกันน่าดู แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทั้งคู่ก็สามารถจูบกันออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ทีฆะ (ทอย) ไปหา ชาญสอน (ท็อป เทวินทร์) ที่บ้าน แต่โดนพ่อชาญสอนสั่งให้เลิกยุ่งกับชาญสอน ทีฆะสับสนจึงไปปรึกษา ลาภ (ปังปอนด์) พอลาภเห็นทีฆะมาหาก็ดีใจมาก และดึงทีฆะเข้ามาจูบทันที

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียก ทอย-ปังปอนด์ มาติวเข้ม แสดงเป็นตัวอย่างให้ทั้งคู่ดูอย่างละเอียด พอทอยกับปังปอนด์เข้าใจดีแล้วก็รวบรวมสมาธิถ่ายจริงทันที ทอยเดินมาเคาะประตูห้องปังปอนด์ด้วยอารมณ์สับสนว้าวุ่นใจสุดๆ ปังปอนด์เปิดประตูรับด้วยความดีใจ แล้วเอื้อมมือเข้าไปดึงหน้าทอยเข้ามาจูบ ทำเอาทอย ตกใจแรงมากเบี่ยงหน้าหนี และหลุดขำกร๊าก ผู้กำกับสั่งคัทถ่ายใหม่ แล้วให้ทอยกับปังปอนด์ไปทำสมาธิ พอทั้งคู่พร้อมก็กลับมาถ่ายอีกรอบ คราวนี้ทอยกับปังปอนด์ปล่อยอารมณ์เต็มที่กอดจูบกันจนได้ภาพสุดฟินสมใจผู้กำกับ

ซึ่งทอยก็เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า “เทคแรกตกใจครับ ปอนด์เขารุกแรงและเร็วมากไม่ทันตั้งตัว ผมก็แบบอย่าเพิ่ง หยุดก่อน (หัวเราะ) เทคแรกสีหน้าผมตกใจมากจริงๆ นะ พี่กู่ก็เลยให้เล่นใหม่ กว่าจะปรับอารมณ์ได้ก็ต้องตั้งสติครับ ด้วยความที่เราสนิทกับปอนด์อยู่แล้วก็จะเกร็งเหมือนกันนะ แต่ก็สบายใจเวลาเล่นด้วยกัน เพราะฉะนั้นก็จะไม่ห่วงอะไร พี่กู่ให้เล่นก็เต็มที่ แล้วฉากนี้ก็เป็นเลิฟซีนฉากแรกในเรื่องด้วย คือมันก็จะแปลกๆ นะเวลาจูบกับผู้ชายด้วยกัน ลองดูแล้วกันครับ”

ด้านปังปอนด์ก็เสริมว่า “ก่อนเล่นผมเองก็มีกังวลครับ ด้วยความที่ผู้ชายต้องมาจูบผู้ชายด้วยกัน แล้วเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ฉะนั้นเราต้องตั้งสติเพราะนี่คือหน้าที่ที่เราต้องแสดง ถ้าเรารู้สึกไม่ดีจะทำไม่ได้เลย พอรวบรวมสมาธิได้แล้วก็ผ่านไปง่ายๆ เลยครับ แต่ถ้าถามว่าเขินไหมก็มีเขินบ้าง เราต้องรุกและเข้าหาเขาก่อนไง จะออกมาฟินแค่ไหนถูกใจคนดูหรือเปล่าก็ฝากติดตามกันครับ”

บอกเลยสาววายห้ามพลาดความฟินของ ทอย-ปังปอนด์ ในฉากนี้กับละครเรื่อง “รูปทอง” วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตั้งตัวไม่ทัน! ปังปอนด์ รุกหนักจู่โจมจูบ ทอย "รูปทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook