"หน่อง อรุโณชา" ปลื้มเรตติ้งเปิดตัว "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่เพิ่มฉากที่ไม่เคยดู

"หน่อง อรุโณชา" ปลื้มเรตติ้งเปิดตัว "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่เพิ่มฉากที่ไม่เคยดู

"หน่อง อรุโณชา" ปลื้มเรตติ้งเปิดตัว "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่เพิ่มฉากที่ไม่เคยดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับละครดังแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ทางช่อง 3 ที่ทำเอาทั้งบ้านทั้งเมืองติด "ออเจ้า" แม่นายการะเกดและคุณพี่เดชกันงอมแงม จนทำเรตติ้งถล่มทลาย นักแสดงดังตั้งแต่พระนางยันตัวประกอบ แถมล่าสุดละครจบไปได้ไม่นาน ยังได้ออกอากาศรีรันในช่วงเวลาเย็นแบบต่อเนื่องอีกด้วย 

งานนี้เราได้มีโอกาสเจอกับ "คุณหน่อง อรุโณชา" บิ๊กบอสของ บรอดคาซท์ ในงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2018 ก็ไม่พลาดที่จะเก็บสัมภาษณ์ความรู้สึกหลังการออกอากาศของละครดัง "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ที่แฟนละครยังให้การตอบรับอย่างเหนียวแน่นไม่เปลี่ยน


ละคร บุพเพสันนิวาส รีรันไปแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง

-ถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ บุพเพสันนิวาส รีรันเปิดตัวมาวันแรก เรตติ้ง 6 กว่า ถึงละครจะจบไปแต่คนก็ยังติดตามรอดูอยู่ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ถึงจะมีการถ่ายทอดกีฬาคั่นบ้าง แต่ก็คิดว่าทุกคนก็ยังรอดูอยู่


ละครตัดต่อใหม่ดูละเอียดมากกว่าเดิม

-ใช่ค่ะ ก็มีการปรับตัดต่อเรียบเรียงใหม่เพิ่มเข้าไป ให้เรื่องราวมันเข้าใจมากขึ้น คนดูก็จะสนุกขึ้น คนดูจะได้เห็นฉากใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เห็น แบบที่อยากเห็นใน 4 ตอนท้ายแน่นอนค่ะ


คาดหวังการรีรันอีกครั้งนี้ขนาดไหน

-ละครบุพเพสันนิวาส ถือว่าเป็นการรีรันที่น่าตื่นเต้น เป็นช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 1 ด้วย ปกติช่องจะไม่ค่อยเอาละครมารีรันในช่วงหนึ่งทุ่ม จ-ศ.เท่าไร เราก็ดีใจที่ได้รับการตอบรับจากคนดูขนาดนี้


ถือเป็นมิติใหม่ของละครเลยหรือเปล่าที่เอาละครเก่ามารีรันช่วงเย็น

-เรียกว่าใหม่ได้เลยนะ ปกติรีรันจะเป็นการเอาละครมาฉายใหม่ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ละครรีรันต้องเอามาตัดต่อใหม่ด้วย ตั้งแต่เราทำละครมาตลอดชีวิต ไม่เคยโดนผู้ชมเรียกร้องให้เอาฉากที่หายไปให้เอากลับมา เราก็เลยต้องเอากลับมา ทั้งหมดของเรื่องมันเลยทำให้เราต้องอีดิทใหม่ และในฉากมะม่วงน้ำปลาหวาน ก็จะน่ากินมากขึ้น (หัวเราะ)
 

ตอนต่อเสร็จไปกี่ตอนแล้ว

-ตอนนี้ยังตัดไม่เสร็จเลย เวลาออกอากาศแตกต่างกัน เดิมออกอากาศตอนกลางคืนจะ 2 ชม.ครึ่ง แต่อันนี้แค่ 1 ชม. น่าจะอยู่อย่างน้อย 30 กว่าตอน อะไรที่ตัดทิ้งไป จะกลับมาหมดเลย อย่างฉากตอนจบที่พี่หมื่นกับแม่การะเกดแต่งงาน แต่ลูกๆ จะหายไปหมดเลย ยังมีฉากลูกๆ ฉากจับไก่ ฉากพ่องอนลูก อะไรอีกต่างๆ ซึ่งน่ารักมากๆ อีกเยอะแยะเลย อยากให้ได้ดูฉากจบกัน มันจะเป็นฉากใหม่ทั้งหมดเลย ที่ทุกคนไม่เคยได้ดูในตอนที่ฉายกลางคืนเลย

ไม่ได้มีการถ่ายเพิ่มเติมหรือเปล่า

-ไม่ได้ถ่ายเพิ่มค่ะ มันถ่ายไปหมดแล้ว แต่เนื่องจากวันที่จบค่ะ เวลามันไม่พอ ช่องบอกมีเวลาแค่นี้ เราต้องตัดใจ ตัดเนื้อเรื่องออกไป หลายคนก็ทราบว่ามีฉากนี้ ก็เลยบอกว่า ไม่ได้แล้ว เขาน่าจะเห็นตอนที่ทำข่าว ก็เลยมีดราม่านิดนึง

  

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "หน่อง อรุโณชา" ปลื้มเรตติ้งเปิดตัว "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่เพิ่มฉากที่ไม่เคยดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook