เป๊ะปังยันพ่อแม่ "ลิขิตรัก The Crown Princess" คัดนักแสดงเหมือนถอดกันออกมา

เป๊ะปังยันพ่อแม่ "ลิขิตรัก The Crown Princess" คัดนักแสดงเหมือนถอดกันออกมา

เป๊ะปังยันพ่อแม่ "ลิขิตรัก The Crown Princess" คัดนักแสดงเหมือนถอดกันออกมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะได้ชมละครแบบเต็มๆ กันแล้วจ้า สำหรับละครสุดอลังการงานสร้างเรื่อง "ลิขิตรัก" The Crown Princess จากค่าย ทอง เอนเตอร์เทนเมนต์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ละครไทยแนวโรแมนติก-แอ็คชั่น อิงจากบทประพันธ์เรื่อง มณีหยาดฟ้า ของนิดา ที่ปล่อยคลิปแนะนำตัวละคร ให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกับราชวงศ์ "Hrysos" (ฮรีซอส) ในละครลิขิตรักกันล่วงหน้า ก่อนจะได้ติดตามเรื่องราวรักสุดโรแมนติกต่างชนชั้นพร้อมความบู๊แอ็คชั่นของการช่วงชิงบัลลังก์ราชวงศ์ ที่เนรมิตความอลังการงานสร้างอย่างชวนติดตาม

การทุ่มทุนสร้างของผู้จัดแอน ทองประสมในเรื่องนี้ นอกจากความใส่ใจด้านองค์ประกอบคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผม ฉากอลังการต่างๆ แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ได้เสียงชื่นชมก็คือการแคสติ้งนักแสดง โดยเฉพาะการสืบราชวงศ์ ที่แต่ละตัวละคร มีหน้าตาส่วนคล้ายคลึงกันเหมือนถอดกันมา ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพ่อแม่กันจริงๆ อย่างเช่น

อย่างตัวละครนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา" รับบทเป็น เจ้าหญิงอลิซ มาเดอลีน เทเรซา ฟิลลิปเป องค์รัชทายาทแห่งฮรีซอส พระธิดาใน เจ้าฟ้าชายชาลส์ (ไรอัน เจทท์) และ เจ้าหญิงนาตาลี (แหม่ม คัทลียา) ผู้ล่วงลับ โดยหลายคนต่างพูดถึงความงามและความสง่าของแหม่มและญาญ่าที่เหมาะกับการรับบทเป็นแม่ลูกกันมากๆ 

ส่วนตัวละครพระเอก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" รับบทเป็น นาวาตรีดวิน สมุทรยากร ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ป๊อป-อารียา สิริโสภา" มารับบทเป็น พลตรีหญิงเสาวนี สมุทรยากร แม่ของผู้พันดวิน ซึ่งความเหมือนของสองแม่ลูกนี้ก็บอกเลยว่าลักยิ้มเด่นมากๆ บวกกับความหล่อแบบมีเชื้อชาติตะวันตกของคุณพ่อ นาวาโทเดชา สมุทรยากร รับบทโดย "ไบรอน บิชอพ" ทำเอาบ้านนี้ดูดีหน้าตาดีทั้งบ้านเลยจ้า

และที่สุดของแคสติ้งเรื่องนี้ คือตัวละคร เจ้าชายอลัน มาร์ก อังเดร ฟิลลิปเป รับบทโดย "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" และ เจ้าฟ้าชายอังเดร รับบทโดย "บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์" ซึ่งเป็นพ่อลูกกันจริงๆ จะมีคนบอกหน้าไม่เหมือนกันก็คงต้องคิดใหม่แล้วล่ะ

เชื่อว่าเมื่อละครออกอากาศไป คนดูต้องอินกับความเป็นราชวงศ์ฮรีซอสอย่างแน่นอน เตรียมติดตามความเข้มข้นของการช่วงชิงบัลลังก์รัชทายาทได้ใน "ลิขิตรัก" The Crown Princess แถมเรื่องนี้แฟนละครชาวจีนจะได้ชมพร้อมกันกับแฟนละครไทย ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างบีอีซีและ Tencent ที่พาให้ละครเรื่องนี้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เริ่มตอนแรกวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ได้ดูแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เป๊ะปังยันพ่อแม่ "ลิขิตรัก The Crown Princess" คัดนักแสดงเหมือนถอดกันออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook