13 คนสุดท้าย Masterchef Thailand ลุ้นระทึก บททดสอบกระแทกใจ

13 คนสุดท้าย Masterchef Thailand ลุ้นระทึก บททดสอบกระแทกใจ

13 คนสุดท้าย Masterchef Thailand ลุ้นระทึก บททดสอบกระแทกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2" (Masterchef Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

สำหรับสัปดาห์นี้ผู้ผ่านเข้ารอบมาเหลือ 13  คนสุดท้ายแล้วที่จะต้องไปเจอกับบททดสอบแบบจัดหนักจัดเต็มกันอีกครั้ง โดยมี  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เป็นผู้ตัดสิน

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery Box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าวันนี้สิ่งของด้านในจะมีอะไรบ้าง แต่เมื่อทุกคนเปิดกล่องออกมาก็ต้องตาค้างกันเป็นแถวกับสิ่งของที่อยู่ด้านในเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเอาวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องมารังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดเด็ดเพื่อพิชิตใจ 3 กรรมการ ซึ่งสิ่งของด้านในกล่องจัดว่าเป็นบททดสอบที่กระแทกใจผู้เข้าแข่งขันจริงๆ โดยผู้เข้าแข่งขันที่ทำอาหารจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention Test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ใครทำเมนูที่ไม่เข้าตากรรมการหรือว่ารสชาติของอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป จึงทำให้บรรยากาศการแข่งดูตึงเครียดและเกร็งไปตามๆกัน เรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีก็งัดออกมาสู้กันเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้ต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป  ห้ามพลาด 

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สองของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 25  มี.ค.61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35    

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 13 คนสุดท้าย Masterchef Thailand ลุ้นระทึก บททดสอบกระแทกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook