สุดช้ำ! ผีการะเกด สะอื้นหนัก ชายคนรักกำลังจะแต่งงาน "บุพเพสันนิวาส"

สุดช้ำ! ผีการะเกด สะอื้นหนัก ชายคนรักกำลังจะแต่งงาน "บุพเพสันนิวาส"

สุดช้ำ! ผีการะเกด สะอื้นหนัก ชายคนรักกำลังจะแต่งงาน "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ขุนเรืองราชภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) และ หลวงสรศักดิ์ (ก๊อต-จิรายุ) แอบลักลอบเข้าเผาโกดังคลังสินค้าของอังกฤษ แต่ถูกทหารอังกฤษจับได้ จึงเกิดการต่อสู้ กว่าทั้งสามจะหนีออกมาได้ก็รีบแยกย้ายกันกลับเรือน เมื่อขุนศรีวิสารวาจากลับมาก็เจอ เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ที่รอด้วยความเป็นห่วง

เมื่อเกศสุรางค์ถามไถ่ขุนศรีวิสารวาจากลับได้กลิ่นควันไฟจากตัวของขุนศรีวิสารวาจา ทำให้เกศสุรางค์รู้ว่าขุนศรีวิสารวาจาไปทำอะไรมา และการเผาโกดังคลังสินค้าในครั้งนี้ ทำให้คอนสแตนติน ฟอลคอน (หลุยส์ สก็อตต์) เบอร์นาบีและไวท์ ถูกผู้แทนบริษัทอังกฤษสอบสวน แต่คอนสแตนติน ฟอลคอนยังยืนกรานว่าไม่มีส่วนรู้เห็น ผู้แทนอังกฤษจึงให้คอนสแตนติน ฟอลคอนไปกล่าวทูลต่อขุนหลวงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่คอนสแตนติน ฟอลคอนกลับไม่ทำตาม ทำให้ผู้แทนอังกฤษโกรธมากจึงประกาศทำเรื่องยุบบริษัท จนบรรดาคนทำงานต้องตกงาน และหลังจาก โกษาเหล็ก (หนู-สรศักดิ์) ได้เสียชีวิตไป ขุนเรืองราชภักดีมีใจสงสารแม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) พร้อมกับชื่นชมที่แม่หญิงเป็นคนที่เข้มแข็ง จึงคอยมาดูแลแม่หญิงจันทร์วาดเป็นครั้งครา แต่ก็ถูก คุณหญิงนิ่ม (แพร-รัชนี) ผู้เป็นแม่ ไม่กีดกัน เพราะขุนเรืองราชภักดียศน้อยกว่าขุนศรีสารวาจา

วิญญาณของการะเกดได้กลับมาหาเกศสุรางค์ การะเกดรู้ว่าเกศสุรางค์จะตอบตกลงแต่งงานกับขุนศรีวิสารวาจา ถึงแม้การะเกดจะโกรธและเสียใจมากแต่การะเกดก็ไม่สามารถกลับมาแต่งงานกับขุนศรีวิสารวาจาได้เพราะเธอได้ตายไปแล้ว เกศสุรางค์รู้สึกผิดที่ตนเผลอไผลมีใจให้กับขุนศรีวิสารวาจา เพราะใจจริงเกศสุรางค์รู้อยู่แล้วว่าขุนศรีวิสารวาจาคือคู่หมายของการะเกดไม่ใช่ของตัวเอง

ขุนศรีวิสารวาจาจึงตัดสินใจขอร้องให้ คุณหญิงจำปา(เหมียว-ชไมพร) ผู้เป็นแม่จัดงานแต่งงานให้กับตนกับการะเกด เกศสุรางค์ได้แต่ครุ่นคิดถึงคำสัญญาที่ตัวเองได้ให้ไว้กับการะเกด พร้อมกับรับปากกับการะเกดว่าจะไม่ผิดสัญญาแน่นอน

เกศสุรางค์จะทำอย่างไร เมื่อต้องรักษาคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับการะเกด “บุพเพสันนิวาส” จะนำพาความรักให้ลงเอยได้หรือไม่ โปรดติดตามในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดช้ำ! ผีการะเกด สะอื้นหนัก ชายคนรักกำลังจะแต่งงาน "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook