เอาคืนให้หายแค้น! หลวงสรศักดิ์ พา 2 พี่ขุน ย่องเผาคลังสินค้าอังกฤษ "บุพเพสันนิวาส"

เอาคืนให้หายแค้น! หลวงสรศักดิ์ พา 2 พี่ขุน ย่องเผาคลังสินค้าอังกฤษ "บุพเพสันนิวาส"

เอาคืนให้หายแค้น! หลวงสรศักดิ์ พา 2 พี่ขุน ย่องเผาคลังสินค้าอังกฤษ "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ให้แฟนละคร "บุพเพสันนิวาส" จิ้น ฟิน ฮามาจนกระแสตอบรับล้นหลาม ทำเรตติ้งขึ้นอันดับ 1 ตั้งแต่เข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอลของช่อง ก็ถึงเวลาเบรคความฟินไว้สักแป๊ป ให้เรื่องราวเข้าสู่เรื่องทางการเมือง กับตัวละครประวัติศาสตร์ทั้งหมดจะออกมาดำเนินเรื่องกันอย่างเข้มข้น

โดยในฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ โกษาเหล็ก (หนู-สุรศักดิ์) ถูก คอนสแตนติน ฟอลคอน (หลุยส์ สก็อต) ใส่ร้ายว่ารับสินบน จนถูกลงโทษอย่างหนัก จนสุดท้ายก็ตรอมใจและเสียชีวิต ขุนศรีวิสารวาจา (โป๊ป-ธรวรรธน์) ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) และ หลวงสรศักดิ์ (ก็อต-จิรายุ) จึงวางแผนที่จะใส่ร้ายฟอลคอนกลับ ทั้ง 3 บุกเข้าไปเผาคลังสินค้าของอังกฤษ เพื่อหวังทำให้อังกฤษกับฟอลคอลแตกคอกัน

เมื่อต้องเผชิญกับฉากไนท์ที่มีทั้ง จุดไฟเผา บู๊ ขี่ม้า บอกเลยว่าฉากนี้ไม่ง่ายซะแล้ว เพราะหลังจากยกบทหนักๆ ให้เบลล่ามาอยู่หลายสัปดาห์ งานนี้จึงถึงคาหนุ่มๆ โป๊ป ปั้นจั่น และ ก็อต มาบู๊กันแบบจัดเต็มสักครั้ง และก่อนอื่นเลยเพื่อความชัวร์ “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับต้องขอเช็คความมั่นใจเรื่องการขี่ม้า ด้วยการขอให้หนุ่มโป๊ปมากองก่อนหมดแสง เพื่อซักซ้อมทวงท่าบนหลังม้า

ส่วน 2 หนุ่ม ปั้นจั่นและก็อต เรียกว่าหายห่วงเพราะชินกับการขี่ม้าจากละครพีเรียดเป็นมาพอตัวแล้ว ซึ่งโป๊ปเองก็ใช้เวลาไม่นานจนเข้าที่เข้าทางเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับม้าที่จะเข้าฉาก ในระหว่างนั้นก็อตเองก็ถือโอกาสซ้อมคิวบู๊ เพื่อเรียกเหงื่อและกระตุ้นฟิวก่อนเริ่มถ่ายทำจริง

ไม่นานเวลาก็ล่วงเลยมาจนค่ำ การถ่ายทำจึงได้เริ่มขึ้น ทั้งสามหนุ่มขึ้นม้า พี่ใหม่วางบล็อกกิ้ง ตำแหน่งในการจุดไฟ แต่ในความยากที่ยิ่งกว่าทุกสิ่งคือจะต้องบู๊ในขณะที่อยู่บนหลังม้า เพราะในระหว่างจุดไฟเผา พวกทหารที่ดูแลคลังสินค้าก็โผล่เข้ามา ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มก็บู๊ได้ดี ควบคุมม้าได้อย่างสวยงาม

แต่ฝนเจ้าเอยก็ดันเทลงมาชุดใหญ่ แต่ภาพออกมาสวยสมใจผู้กำกับ ก็เลยให้นักแสดงเล่นยาวจนถ่ายเสร็จ ต่อกันที่คัทซุ่มวางแผนก่อนเผาคลังสินค้า เวลาก็ล่วงเลยมาจนดึกดื่น แล้วฝนที่ตกลงมาก่อนหน้าก็ทำให้ทั้ง 3 ต้องเผชิญกับฝูงยุงชุดใหญ่ แถมยังใส่ชุดดำเรียกยุงสุดๆ

เพื่อให้ไม่ง่วงและหนียุงได้อย่างปลอดภัย กว่าจะได้มาซึ่งฉากหนึ่งบอกเลยว่ายากประมาณนี้ละออเจ้า พักฟินมาหวาดเสียวกับฉากบู๊มันส์ๆ ใน "บุพเพสันนิวาส" วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD นะออเจ้า

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เอาคืนให้หายแค้น! หลวงสรศักดิ์ พา 2 พี่ขุน ย่องเผาคลังสินค้าอังกฤษ "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook