รวมวลีเด็ด ฝากไว้ให้คิด "เจนนี่ ปาหนัน" ไอดอลคำคม กับประโยคจิกกัดแบบเจ็บๆ

รวมวลีเด็ด ฝากไว้ให้คิด "เจนนี่ ปาหนัน" ไอดอลคำคม กับประโยคจิกกัดแบบเจ็บๆ

รวมวลีเด็ด ฝากไว้ให้คิด "เจนนี่ ปาหนัน" ไอดอลคำคม กับประโยคจิกกัดแบบเจ็บๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งรายการท่องเที่ยวสไตล์แก๊งเพื่อนชวนเที่ยวยอดฮิต "เทยเที่ยวไทย" ที่ออกอากาศทางช่อง One31 และยูทูปออนไลน์ เรียกว่าเป็นรายการยอดนิยมของวัยรุ่นรายการหนึ่ง ที่ดูง่ายตลกสายฮา เรียกง่ายๆ ว่าเป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของกะเทย ชวนเมาท์มอย ได้ทั้งการท่องเที่ยวและได้ความรู้อีกด้วย

แรกเริ่มรายการเทยเที่ยวไทย ดำเนินรายการโดยเหล่าพิธีกรเพื่อนซี้ ป๋อมแป๋ม นิติ, กอล์ฟ-กิตติพัทธ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร แต่ในช่วงหลังมานี้ ป๋อมแป๋ม นิติ ได้ผันตัวมาเป็นพิธีกรเสริมและให้ "เจนนี่ ปาหนัน" เป็นพิธีกรหลักในรายการ ทำให้รายการมีสีสันไม่แพ้กัน

เสน่ห์ความสนุกของรายการ "เทยเที่ยวไทย" นอกจากการพาเที่ยวแบบแก๊งเพื่อนสาวที่แนะนำการเดินทาง จุดเด่นสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ กิจกรรมและเข้าชม ยังมีช่วงต่างๆ ที่เป็นภารกิจถ่ายทำนอกสถานที่ ของรายการที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เป็นสีสันที่ทำให้รายการท่องเที่ยวไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น 

  • พ่อค้าแซ่บ แนะนำ พ่อค้าและร้านค้าตามการแนะนำจากแฟนรายการ
  • Wanna Be On Top แข่งขันการถ่ายรูปของพิธีกร โดยผู้ตัดสินจากนักท่องเที่ยว ดารารับเชิญ ผู้เชี่ยวชาญ หรือประชาชนทั่วไป
  • ต่อปาก ต่อคำ ต่อราคา แนะนำตลาดตามสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งตลาดสดหรือตลาดนัด ที่มีพ่อค้าแม่ค้าขายของ และมอบรางวัลคำคมกาละแมร์ให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่พูดได้โดนใจ

และอีกหนึ่งช่วงที่หลายคนชื่นชอบมากๆ ที่จะมาในตอนท้ายของรายการ กับช่วง "ฝากไว้ให้คิด" ที่เป็นขอคิดเตือนใจจาก 4 เทย ที่พิธีกรให้ข้อคิดฮา ๆ แก่ผู้ชมรายการ โดยหลายครั้งที่ "เจนนี่ ปาหนัน" ได้ทำให้ช่วงนี้เป็นกระแสการพูดถึงในโซเชียล และมีข้อคิดจิกกัดแบบเจ็บๆ ให้หลายคนได้คิดตามกัน ถือเป็นหนึ่งที่เหล่าวัยรุ่นยกให้เป็นไอดอลคำคมเลยทีเดียว

... ไปดูกันว่าคำคมช่วง "ฝากไว้ให้คิด" ของเจนนี่ ปาหนัน จะมีอะไรที่จี๊ดถึงใจกันบ้าง

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รวมวลีเด็ด ฝากไว้ให้คิด "เจนนี่ ปาหนัน" ไอดอลคำคม กับประโยคจิกกัดแบบเจ็บๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook