"LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะคะ" จับ "โทนี่" มาเป็นกะเทย

"LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะคะ" จับ "โทนี่" มาเป็นกะเทย

"LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะคะ" จับ "โทนี่" มาเป็นกะเทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ “จีเอ็มเอ็มทีวี” เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ที่คว้าพระนางซุป’ตาร์คิวทอง “พลอย-เฌอมาลย์” และ “โทนี่ รากแก่น” มาเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก โดย “โทนี่” ยังพลิกบทบาทเล่นเป็นฝาแฝดและกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์เรื่องใหม่ “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งแค่ส่งตัวอย่างออกไป ก็ได้รับฟีดแบ็คจากแฟนๆ เกินคาด โดยเฉพาะเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ แทบอดใจรอดูไม่ไหว พร้อมด้วยทีมนักแสดงสุดปัง ร่วมประชันบทบาทอีกมากมาย คาริสา The Face, ต่าย-เพ็ญพักตร์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, นะ-ธนบูลย์ ฯลฯ โดยผู้กำกับมากประสบการณ์ “ผิน เกรียงไกรสกุล” การันตีฟินเวอร์

LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ เรื่องราวความรักสุดไบโพล่าร์ เมื่อดาราสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ต้องมาเจอกับการสลับตัวของสองพี่น้องฝาแฝด “แสงเหนือ” (โทนี่ รากแก่น) และ “แสงใต้” (โทนี่ รากแก่น)

เมื่อ “แสงใต้” หนุ่มช่างแต่งหน้าสุดหล่อแต่ใจสาว ดันประสบอุบัติเหตุทำให้หัวแตกแขนหัก เขาจึงมาขอร้องให้แฝดพี่ชายแท้ทั้งแท่งของเขา “แสงเหนือ” ปลอมตัวเป็นช่างแต่งหน้าแทนเขาก่อน ด้วยบุญคุณ 108 ของ “แสงใต้” “แสงเหนือ” ต้องจำยอมทำตาม ทำให้เขาต้องสวมบทเป็น “กะเทยช่างแต่งหน้าใจสาว” แทนแฝดน้องของเขา และนั่นก็ทำให้ “แสงเหนือ” ได้พบกับ “เวนนี่” (พลอย-เฌอมาลย์) นักแสดงสาววีนเก่งที่ผู้คนในวงการต่างคอนเฟิร์มในความเยอะของเธอ

ไม่รู้ว่าบาปบุญใดในโลกนี้ที่ทำให้ “แสงเหนือ” จะต้องมารับบทเป็นช่างแต่งหน้าสาวของ “เวนนี่” และเขายังต้องปิดบังเรื่องราวทั้งหมดไม่ให้เธอรู้ ติดตามเรื่องราวความรักสลับร่าง ได้ใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook