เจ้าลี่อิง เป็น ราชินีแม่ม่าย บทบาทสุดท้าทายในหนังฟอร์มยักษ์ "ไซอิ๋ว 3"

เจ้าลี่อิง เป็น ราชินีแม่ม่าย บทบาทสุดท้าทายในหนังฟอร์มยักษ์ "ไซอิ๋ว 3"

เจ้าลี่อิง เป็น ราชินีแม่ม่าย บทบาทสุดท้าทายในหนังฟอร์มยักษ์ "ไซอิ๋ว 3"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ภาคต่อแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่กวาดรางวัลจากงานประกาศผลภาพยนตร์ดีเด่นครั้งที่ 36 บนเวที ฮ่องกงฟิล์มอวอร์ดส์ (Hong Kong Film Awards) มาแล้วหลายรางวัล สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มังกี้ คิง (The Monkey King) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ "ไซอิ๋ว" ซึ่งทั้งภาคแรกและภาค 2 ต่างได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยจำนวนยอดคนแห่จองก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย และครั้งนี้กับการกลับมาในภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ “ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) กำลังจะกลับมาพร้อมความสนุกครั้งใหม่ที่อลังการงานสร้างมากกว่าเคย

ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย (The Monkey King 3) ผลงานกำกับจากผู้กำกับ "เจิ้งป๋อไช่" ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมทีมนักแสดงคู่ใจ อาทิ กัวฟู่เฉิง, เฝิงเส้าเฟิง, หลอจ้งเสียน, เสี่ยวเสิ่นหยาง พร้อมคว้านักแสดงสาวมากความสามารถและกำลังได้รับความนิยมอย่าง "จ้าวลี่อิง" มาร่วมเสริมทัพความสนุกให้กับเรื่องราวในภาคนี้

โดย "จ้าวลี่อิง" เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับอย่างเจิ้งป๋อไช่ และยังได้ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลาย ๆ ท่านที่ผ่านงานแสดงมานับไม่ถ้วน ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็นราชินีเมืองแม่ม่ายที่มีความงามและกล้าหาญ ในเรื่องนี้ราชินี้เป็นคนที่กล้าที่จะตามหาความรัก กล้าที่จะยอมรับความผิดหวัง เป็นคนร่าเริงและแฝงความสุขุม ซึ่งจะแตกต่างไปจากงานแสดงเรื่องที่ผ่านมาของฉัน ในเรื่องนี้ฉันรู้สึกกดดันมากกว่า เพราะต้องรับส่งบทกับทั้งเฝิงเส้าเฟิงที่รับบทเป็นพระถังซัมจั๋ง และยังต้องโต้ตอบกับนักแสดงที่ฉันถือว่าเป็นรุ่นครูของฉันอย่าง กัวฟู่เฉิง หลินจื้อหลิง ด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ว่าฉันก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ฉันว่ามันเป็นความท้าทาย และอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นราชินีเมืองแม่ม่ายแล้วรู้สึกเห็นใจและรักในตัวละครตัวนี้"

พบการผจญภัยครั้งใหม่ของพระถังซัมจั๋ง และศิษย์ทั้งสาม ได้ในภาพยนตร์ "ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย" (The Monkey King 3) กับการเอาตัวรอดในเมืองแห่งแม่ม่าย 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าลี่อิง เป็น ราชินีแม่ม่าย บทบาทสุดท้าทายในหนังฟอร์มยักษ์ "ไซอิ๋ว 3"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook