ถอด 2 หน้ากาก ขนุน-หุ่นกระบอก เซอร์ไพรส์เปิดฉาก The Mask Singer 4

ถอด 2 หน้ากาก ขนุน-หุ่นกระบอก เซอร์ไพรส์เปิดฉาก The Mask Singer 4

ถอด 2 หน้ากาก ขนุน-หุ่นกระบอก เซอร์ไพรส์เปิดฉาก The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความปัง ความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 สนุกกันแบบต่อเนื่องให้แฟนๆ รายการสมใจ เมื่อ 2 หน้ากากที่ถูกเปิดออกประเดิมในซีซั่น 4 มาเรียกรอยยิ้ม และให้คิดถึง

อย่าง "หน้ากากขนุน" เพราะเขาคือนักร้องดังที่วันรุ่นยุค 90 ร้องเต้นตามกันได้ทุกเพลง เป็น 1 ในคู่หูดูโอเอวลอย ที่สาวๆ ตามกรี๊ด และอีกหนึ่งหน้ากากที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะตัวยากจะหาใครเปรียบ "หน้ากากหุ่นกระบอก" ชายผู้ที่หลงรักการแสดงและรักการสร้างรอยยิ้มให้คนรอบข้างมีความสุข


เรียกว่าเปิดเวที The Mask Singer 4 ของ Group A ได้ครบทุกอารณ์จริงๆ เพราะยังคงความจัดหนักในเรื่องของชุดและหน้ากากที่ใส่ โดยเฉพาะเสียงร้องของแต่ละคนนั้นเดาทางยากเช่นเดิม ซึ่งคู่แรก "หน้ากากปลาทอง" สาวเสียงหวานร่างเล็กมาพร้อมลีลาน่ารักๆ กับบทเพลง Wrecking Ball ของ Miley Cyrus ทำเอาต่างก็พากันเดาไปคนละทางว่าเสียงของเธอคือใคร

ส่วนคู่แข่งของเธอนั้นคือ "หน้ากากขนุน" ที่มาในเพลง คำถามโง่ๆ เริ่มต้นเพลงก็ยากจะเดาเพราะเสียงนั้นเหมือนเจ้าของเพลงตัวจริงสุดๆ แต่ก็ไม่ได้ไปต่อทำให้ทุกคนมาคอยลุ้นว่าหน้ากากที่ถูกถอดออกคือหน้ากากขนุน เขาคือ "ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ" นั่นเอง และสาเหตุที่เขามาร่วมในรายการ "ขนุนเกี่ยวข้องกับผมมาตั้งแต่เด็ก ผมเป็นคนเหนือ แกงขนุนเป็นแกงที่ผมชอบที่สุด เพราะเป็นฝีมือของคุณแม่ผม"

ต่อความสนุกกับคู่ที่ 2 เป็นการเจอกันของ "หน้ากากโจรสลัด" และ "หน้ากากหุ่นกระบอก" เป็นอีกคู่ที่ต้องร้องว้าวเพราะความสามารถ ลีลากวนๆ ที่ทำเอากรรมการไขว้เขว ซึ่งทั้ง 2 หน้ากากนั้นมาในเพลงไทย "หน้ากากโจรสลัด" มาในเพลง คืนจันทร์ เสียงที่ฟังดูคุ้นหูแต่ยากจะเดาว่าเขาคือใคร

ส่วน "หน้ากากหุ่นกระบอก" มาในเพลงลูกทุ่งเพลง ต้องมีสักวัน กับลีลาหุ่นกระบอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สุดท้ายความสามารถลีลากวนๆ ของหน้ากากหุ่นกระบอกก็ไม่ได้ไปต่อ ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั่นคือ "พิง ลำพระเพลิง" ชายผู้มากความสามารถ ที่ใครๆ ก็รู้ว่าเขานั้นชื่นชอบ ในการแสดงละครใบ้ รวมไปถึงเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีอารมณ์ขัน และเขานั้นมาเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากหุ่นกระบอก หน้ากากที่มีความทรงจำกับเขา “เมื่อตอนที่เขามีชีวิตอยู่ตุ๊กตาหุ่นกระบอกตัวนี้ ผมรู้สึกว่ามันไม่มีค่าเลย แต่พอเขาตายไปผมรู้สึกว่ามันมีค่ามาก เพราะว่ามันเป็นลมหายใจสุดท้ายที่เขาเป่าทิ้งไว้บนโลกใบนี้ครับ”

นี่เป็นเพียงการเปิดเวทีของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 เท่านั้น ติดตามกันต่อได้ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

สัปดาห์หน้า พบกับ 4 หน้ากากใหม่ใน GROUP A - THE MASK SINGER 4

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ถอด 2 หน้ากาก ขนุน-หุ่นกระบอก เซอร์ไพรส์เปิดฉาก The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook