เจนี่โพสท์ซึ้ง "ใจเริง" คือครูของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

เจนี่โพสท์ซึ้ง "ใจเริง" คือครูของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

เจนี่โพสท์ซึ้ง "ใจเริง" คือครูของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จะมีใครรู้สึกใจหายมั้ยนะ เข้าสู่ตอนสุดท้ายของ "เพลิงบุญ" แล้ว ละครที่กระแสแรงเรตติ้งพุ่งสุดๆนาทีนี้ ที่ทางเมคเกอร์วายนำมารีเมคในรอบ 20 ปี เป็นละครที่รวมนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทสุดแซ่บกันตลอดทั้งเรื่อง สมกับการติดตามจริงๆ 

หนึ่งตัวละครนำที่แฟนละครพูดถึงและโดดเด่นอย่างมาก "ใจเริง" ที่นำแสดงโดยนางเอกระดับแถวหน้า หนึ่งในตัวแม่ของวงการอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่แสดงได้สมบทบาท ถ่ายทอดตัวละครใจเริงออกมาจนคนดูอินสุดๆทุกตอน ก็ได้โพสท์ข้อความส่งท้ายถึงการแสดงที่ผ่านมาของเธอ และพูดทิ้งท้ายถึงตัวละครใจเริง คือครูของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" 

janienineeleven สำหรับเจนี่แล้ว...ไม่ว่าจะวันไหนที่จะเริ่มละครเรื่องใหม่ก็จะเป็นวันที่เจนี่ตื่นเต้นที่สุด ประหม่ามากที่สุด 20 กว่าปีกับการแสดงไม่มีวันไหนที่ไม่ตื่นเต้นเลย ทุกครั้งที่พี่เติม (ผกก) กำกับให้เล่นยังไง ตัวเจนี่เองก็ยัง บอกกับพี่เติมทุกครั้งว่า เจนี่ทำไม่ได้ ไม่รู้จะเล่นไปให้ถึงในจุดนั้นยังไง... วันนี้ได้มาถึงวันสุดท้ายของ "ใจเริง" เจนี่พูดได้เลยค่ะว่า ไม่มีวันไหนที่เจนี่ไม่รักตัวละครตัวนี้ "ใจเริง" คือผู้หญิงที่หมุนรอบตัวเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มีใครหลายๆคนถามว่าเล่นบทนี้ไม่กลัวเหรอ เจนี่ตอบตรงนี้ได้เลยค่ะ ว่าไม่ว่าจะตัวละครตัวไหน เจนี่ก็ไม่เคยกลัวและให้ความเคารพกับทุกตัวละครเพราะเจนี่คิดว่าทุกตัวละครมีชีวิต วันนี้คือวันสุดท้ายของใจเริง... สำหรับใครหลายๆคนคงจะสะใจกับจุดจบของเธอแต่สำหรับเจนี่แล้ว เธอคือครู ของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

ต้องยอมรับว่านางเอกสาวเจนี่ ถ่ายทอดบทบาทใจเริงออกมาได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ยิ่งใกล้ถึงเวลาบอกลาใจเริง คงมีหลายคนใจหายแน่ๆ เตรียมปรบมือส่งท้ายให้กับบทสรุปตัวละคร "เพลิงบุญ" คืนนี้ เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เจนี่โพสท์ซึ้ง "ใจเริง" คือครูของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook