ละครที่สุดของความดราม่า "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" กลับมาอีกครั้ง!

ละครที่สุดของความดราม่า "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" กลับมาอีกครั้ง!

ละครที่สุดของความดราม่า "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" กลับมาอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คืนกำไรให้กับคนดู ช่อง 28 ส่งละครเรื่อง “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ลงจออีกครั้ง ละครโทรทัศน์ไทยแนวสะท้อนชีวิต สร้างสรรค์สังคม เคยดังเปรี้ยงปร้างแบบสุดๆมาแล้ว สร้างจากบทประพันธ์ของ โบตั๋น ที่มาพร้อมรางวัลการีนตีผลงานอีกมากมาย นำแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, อเล็กซ์ เรนเดลด์ และณฐพร เตมีรักษ์


“สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” พ่อพล (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) มีลูกอยู่ 5 คน แต่เขากลับรักลูกไม่เท่ากันและไม่ยุติธรรมกับลูกๆ พลรัก พงษ์พรรษ์ (สุรินทร คราวุตม์) ลูกชายคนโต มากกว่าลูกคนอื่นๆ เพราะว่าพงษ์เรียนเก่ง เขาจึงตามใจ ทำให้ในที่สุดพงษ์กลายเป็นคนที่นิสัยไม่ดี ส่วน แม่ส่ง (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เป็นคนที่คอยช่วยขัดขวางพ่อในทุกๆเรื่องที่เห็นว่าพ่อไม่ยุติธรรมกับลูกคนอื่นๆ


พัฒนะ (อเล็กซ์ เรนเดลด์) เป็นลูกที่พ่อชัง เพราะว่าเรียนไม่เก่งและยังดื้อกับพ่ออีก หลายครั้งที่พ่อมองข้ามความดีของพัฒไป พ่อไม่พอใจอย่างมากที่พัฒไม่เรียนต่อ และมาทำอู่ซ่อมรถเพราะมองว่าเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยและไม่มีอนาคต


วันสว่าง (ณฐพร เตมีรักษ์) แอบรักพัฒจึงมาช่วยพัฒดูแลเรื่องอาหารการกินและหาลูกค้าเข้าอู่ ด้วยความพยายามมานะบากบั่นและซื่อสัตย์ต่อลูกค้าของพัฒทำให้พัฒได้งานเพิ่มขึ้น ไม่มีขาด
พัฒได้แต่คิดและปลงว่า ชีวิตจะดีหรือไม่ดี เป็นสิ่งที่เราไขว่คว้ามาเองทั้งนั้น พัฒตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้และมานะบากบั่นจนประสบความสำเร็จ และไม่กลัวที่จะตั้งเป้าหมายชีวิตไว้สวยหรูเพราะเชื่อมั่นว่าเขาจะไขว่คว้ามันมาได้เช่นเคย

“สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.10 -20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 18 กันยายน ศกนี้ ทางช่อง 28

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ละครที่สุดของความดราม่า "สุดแต่ใจจะไขว่คว้า" กลับมาอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook