5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เล่ห์ลับสลับร่าง" เวอร์ชั่น 2017

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เล่ห์ลับสลับร่าง" เวอร์ชั่น 2017

5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เล่ห์ลับสลับร่าง" เวอร์ชั่น 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานแฟนละครจะได้ดูละครที่ทั้งแซ่บและฮาให้อารมณ์ดีอย่าง "เล่ห์ลับสลับร่าง" เวอร์ชั่น 2017 ที่ได้พระ-นางคู่จิ้นอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกบกับสาว "ญาญ่า อุรัสยา" มาสลับร่างสร้างอิมเมจใหม่ๆให้แฟนๆได้ติดตามกัน

แต่ก่อนที่จะได้ดูกันเต็มๆ มาดูเรื่องน่ารู้ที่เรานำมาฝากกันก่อนดีกว่า!

 

เป็นละครรีเมคในรอบ 14 ปี

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อละคร เล่ห์ลับสลับร่าง กันมานานแต่เพิ่งถูกนำมารีเมคเป็นครั้งที่ 2 เอง เวอร์ชั่นแรกนำแสดงโดย ดอม เหตระกูลและ เชอรี่ เข็มอัปสร เป็นที่กล่าวขวัญถึงความสนุกและความโด่งดังจนกลายเป็นละครในดวงใจของใครหลายคน งานนี้จะเป็นการรีเมคในรอบ 14 ปี ที่หลายคนเฝ้ารอดูอย่างใจจดจ่อ

 

จัดหนัก CG จัดเต็ม

แน่นอนว่า เล่ห์ลับสลับร่าง เป็นละครแนวคอเมดี้ฮาๆ ชื่อก็บอกว่าสลับร่างแน่นอนก็ต้องมีความแฟนตาซีในเรื่อง บอกเลยว่าเวอร์ชั่น 2017 จะมีความจัดเต็มด้าน CG เอฟเฟคต่างๆ ซึ่งน่าจะเพิ่มความสมจริงให้ละครมากขึ้น ต่างจากเวอร์ชั่นแรกที่ไม่ใช้ CG ช่วยเลย

 

ปรับบทประพันธ์ เดิมตรงบทเป๊ะๆ

เพิ่ม CG ด้านภาพไปแล้ว ทางด้านบทก็มีการปรับบทละครใหม่ด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นแรกจะตรงตามบทประพันธ์เป๊ะๆ เรื่องราวจะถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยขึ้น แต่จะถูกใจคนดูและแฟนนิยายหรือเปล่า อันนี้ต้องร้อลุ้นเลยจ้า 

 

ต่อไอซ์ ย้ายมาประเดิม

สองนักแสดงหนังวัยรุ่นกับการก้าวเดินบนเส้นทางละครเต็มตัวของ ต่อ ธนภพ และ ไอซ์ ปรีชญา ที่คอละครหลังข่าวช่องปกติอาจไม่คุ้นหน้าทั้งสองคนเท่าไร แต่หากเป็นเหล่าวัยรุ่นหน่อยจะคุ้นเคยกับพวกเขาดีกับผลงานจากค่ายหนัง GDH จากพระ-นางอินเนอร์จอฟิล์ม ต้องมาเล่นจอแก้วเต็มตัวครั้งแรกของทั้งสองคนจะเป็นยังไง ต้องรอติดตาม

 

ฉายากะเทยฟาย

การสวมบทบาทของพระเอกเรื่องนี้นับว่าเป็นการแสดงฝีมือความสามารถสุดขีดจริงๆ ตอนเป็นผู้ชายก็เท่ๆแมนๆกันไป แต่เมื่อต้องสลับร่างเป็นนางเอก ต้องกลายร่างเป็นหญิงสาวในร่างชายร่างยักษ์ ซึ่งเวอร์ชั่นแรกพระเอกดอมแอคติ้งดีเวอร์จนได้ฉายากะเทยฟายกันเลย ต้องออกจริตหญิงในร่างบึกๆ ยิ่งคาแรคเตอร์นางเอกที่อยู่ในร่างก็ต้องเล่นใหญ่สุดๆ งานนี้พระเอกณเดชน์จะได้ฉายานี้เหมือนหนุ่มดอมหรือเปล่าก็ไม่รู้

 

ติดตามรอให้ดี อีกไม่นานเกินรอ ได้ฮาและฟินกันแบบจัดเต็มกับการสลับบทบาทของ ณเดชน์-ญาญ่า แน่นอน!! ออกอากาศวันแรกที่ 31 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ก่อนดู "เล่ห์ลับสลับร่าง" เวอร์ชั่น 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook