คิมแทรี นักแสดงดาวรุ่งที่ค่าตัวแพงที่สุด ในวงการบันเทิงเกาหลี

คิมแทรี นักแสดงดาวรุ่งที่ค่าตัวแพงที่สุด ในวงการบันเทิงเกาหลี

คิมแทรี นักแสดงดาวรุ่งที่ค่าตัวแพงที่สุด ในวงการบันเทิงเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมแทรี นักแสดงสาวรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ ได้รับการพูดถึงอย่างมากในขณะนี้หลังจากตอบรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนซุก ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Descendants of the Sun และ The Heirs

รายการ New Late Night E News ได้พาผู้ชมไปพบกับ คิมแทรี อีกครั้งหลังจากปีที่ผ่านมาได้พูดคุยกับเธอหลังจากที่เธอเดบิวต์อย่างเป็นทางการในด้านการแสดงภาพยนตร์

คิมแทรี เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ขนาดสั้นช่วงปี 2015 ก่อนจะได้รับโอกาสแสดงในเรื่อง Handmaiden ภาพยนตร์เรื่องดังจากปี 2016 ที่สร้างชื่อเสียงให้เธออย่างมากจนได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก 8 สถาบันในเกาหลี ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอยังคงรู้สึกเหมือนเพิ่งเข้าวงการอยู่เพราะเธอยังคงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ถูกสัมภาษณ์ 

ตอนนี้ผลงานใหม่ของ คิมแทรี ในภาพยนตร์เรื่อง 1987 เรื่องราวของกลุ่มผู้ประท้วงเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยในเกาหลีได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการผลิตและมีแผนจะเข้าฉายช่วงปลายปี 2017 นี้ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Little Forest ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของเธอที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำมีกำหนดเข้าฉายในปี 2018

ล่าสุด คิมแทรี กำลังจะมีผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอซึ่งได้ยืนยันการรับบทแล้ว โดยซีรีส์เรื่องนี้เธอจะได้แสดงร่วมกับนักแสดงเกาหลีระดับฮอลลีวูดอย่าง อีบยองฮอน กับเรื่องราวความรักของนักสู้เพื่อสันติภาพ ช่วงยุค 1870 โดยซีรีส์เรื่องใหม่นี้มีกำหนดออกอากาศช่วงต้นปี 2018

ติดตามอัพเดตข่าวคราววงการบันเทิงเกาหลีจากรายการ New Late Night E News พร้อมซับไทย ได้ที่ Viu ทุกสัปดาห์

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คิมแทรี นักแสดงดาวรุ่งที่ค่าตัวแพงที่สุด ในวงการบันเทิงเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook