ต่อ ธนภพ เล่นช่อง 3 โชคดีเจอสายแข็ง เผย ณเดชน์-ญาญ่า ซี้ปึ้กไม่เคยทิ้งห่าง

ต่อ ธนภพ เล่นช่อง 3 โชคดีเจอสายแข็ง เผย ณเดชน์-ญาญ่า ซี้ปึ้กไม่เคยทิ้งห่าง

ต่อ ธนภพ เล่นช่อง 3 โชคดีเจอสายแข็ง เผย ณเดชน์-ญาญ่า ซี้ปึ้กไม่เคยทิ้งห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากหนุ่มหล่อนักเลงนักเรียนใน ฮอร์โมนฯ ละครวัยรุ่นสุดฮิต อีกก้าวของนักแสดงดาวรุ่งรูปหล่อ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้เข้าสู่วงการละครทางช่อง 3 มีผลงานใหม่ๆให้แฟนๆได้ติดตามแน่นเอียด ล่าสุดในการเดินสายโปรโมทซีรีส์วัยรุ่น Project S The Series 'side by side' หนุ่มต่อได้มาร่วมพูดคุยในรายการ ทีมงาน Sanook! ไม่ลืมที่จะอัพเดตผลงานละครที่แฟนๆรอติดตามของหนุ่มต่อมาฝาก

นอกจากงานละครแล้ว หนุ่มต่อยังได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา ที่ร่วมงานกันในละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" อีกด้วย ไปอัพเดตผลงานของหนุ่ม ต่อ ธนภพ กันก่อน แล้วรอติดตามหน้าหล่อๆของหนุ่มต่อผ่านจอทีวีที่บ้านได้เลยจ้า 


พูดถึงละครของเราหน่อย 

-ตอนนี้มี 3 เรื่องครับที่จะออกอากาศ กามเทพปราบมาร ออนแล้วครับ 15 ก.ค.นี้ มี Project S The Series 'side by side' ปลายสิงหามี เล่ห์ลับสลับร่าง ครับ

กระแสกามเทพปราบมารเป็นยังไงบ้าง
-ตอนแรกกามเทพปราบมาร เป็นการที่มาตกลงกันทีหลัง จริงๆมันมีบทนี้ครับแต่เป็นพาร์ทสนุกๆที่พี่หน่องเค้าเอ็นดูเรา ชวนเรามารับเชิญเล่นๆ สนุกๆเฉยๆครับ แต่ผลตอบรับของคิวปิดคือดีตั้งแต่เรื่องของพี่บอยแล้วครับ มันก็ดีมาตลอด รู้สึกว่าแฟนคลับช่อง 3 น่ารักมากเลยครับ เพราะอย่างที่ผมไปงานเปิดวิก 3 ล่าสุด ทุกคนเฟรนด์ลี่มาก เค้าเปิดกับผมมาก รู้สึกว่ายิ่งละครออกไป เราน่าจะได้เจอกันบ่อยขึ้น

ตอนนี้ตัวอย่างเล่ห์ลับออกแล้ว คาดหวังอะไรมั้ย
-ที่ถ่ายมากับโปรดักซ์ชั่นนี้มา ก็รู้สึกนะว่ามันจะออกมาระดับหนึ่งเลย คอนเฟิร์มไม่ได้ว่ามันจะออกมาดีแค่ไหน แต่สิ่งที่คอนเฟิร์มได้คือโปรดักซ์ชั่นมันไม่ใช่ระดับปกติแน่นอน

ฝึกหนักมั้ยกับการที่รับบทในเรื่องนี้
-ต้องฝึกหนักมากครับ ความยากคือ...ผมไม่เคยเล่นบทผู้ใหญ่มั้งครับ มันคือการเล่นบทผู้ใหญ่ครั้งแรกเลย อันนี้จะยาก แล้วก็จะมีเรื่องจังหวะละคร เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเราที่โตมาในสายภาพยนตร์ ไม่ได้ถือว่าง่ายนะ ก็ต้องพยายามฝึกครับ

พูดถึงณเดชน์-ญาญ่าหน่อย
-สองคนนี้เค้าเป็น professional ด้านนี้อยู่แล้วครับ จริงๆเรื่องแรกที่ผมเล่นคือเรื่องนี้ โชคดีนะที่เราได้มาเจอแบบนี้เลย เหมือนเราได้มาเจอของแข็งแต่แรก เราจะได้รู้ว่าจุดที่มันแข็งคือตรงไหนกันแน่ เข้าฉากกับพี่แบร์พี่ญ่าแบบครึ่งๆเลยครับ พี่ญ่าจะชอบเล่นกับผม เล่นแบบกวนตีนกัน แต่เพราะพี่เค้าเป็นผู้หญิงเราก็จะไม่ค่อยเทคซีเรียส ไม่ค่อยกล้าคุยอะไรขนาดนั้น เราจะมีให้สเปซเค้า แต่อย่างพี่แบร์จะสนิทกันเลย สิ่งที่ดีของพี่แบร์คือ...ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ดีเค้าคืออะไร แต่สิ่งที่เค้าทำคือ ในกองเค้าไม่เคยทิ้งผมเลย นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึก

ฝากติดตามละครทุกเรื่องเลยนะครับ ช่อง 3 สองเรื่อง กามเทพปราบมาร และ เล่ห์ลับสลับร่าง แล้วก็ Project S The Series พี่น้องลูกขนไก่ 15 ก.ค.นี้แล้วตอนแรก ทำมาสุดแล้วครับ อยากให้ติดตามกันจริงๆ เล่ห์ลับสลับร่างมีพี่ไอซ์ ปรีชญาด้วยนะครับ ฝากติดตามด้วย (ยิ้ม)

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ต่อ ธนภพ เล่นช่อง 3 โชคดีเจอสายแข็ง เผย ณเดชน์-ญาญ่า ซี้ปึ้กไม่เคยทิ้งห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook