เผยโฉมหน้ากากดอกไม้ ซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A THE MASK SINGER 2

เผยโฉมหน้ากากดอกไม้ ซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A THE MASK SINGER 2

เผยโฉมหน้ากากดอกไม้ ซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A THE MASK SINGER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รายการ The Mask Singer 2 Ep.13 วันที่ 29 มิ.ย.60 เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบ Final กรุ๊ป A ระหว่าง หน้ากากซาลาเปา vs หน้ากากดอกไม้ จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นคนแรกที่ได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป A The Mask Singer 2

เริ่มต้นความมันด้วยเพลงฟีทเจอริ่งของสองหน้ากาก ด้วยเพลง "ขอใจแลกเบอร์โทร" ที่ทำเอาทั้งสตูดิโอกลายเป็นมินิคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่ต้องลุกขึ้นเต้นตั้งแต่เริ่มเพลง เปิดรายการได้มันส์ สมศักดิ์ศรีว่าที่รอบชิงแชมป์สายมากๆ 

หน้ากากซาลาเปา เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "โพโกชิบตา" เพลงเกาหลีที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูเป็นอย่างมาก ตามด้วยเพลงร็อคซึ้งๆ "ผิดที่ไว้ใจ" ที่ไพเราะและเจ็บปวดในอารมณ์อย่างยอดเยี่ยม

หน้ากากดอกไม้ เส้นทางการแข่งขันบนเวที The Mask Singer 2 เริ่มต้นด้วยเพลง "หม้ายขันหมาก" โชว์พลังเสียงด้วยเพลงซึ้งๆ "ห่วงใย" ที่สะกดคนดูด้วยเสียงนุ่มบาดลึก

 

เริ่มต้นความร้อนแรกกับรอบชิงแชมป์กันที่ หน้ากากซาลาเปา ที่มาในเพลง อกหัก ของ บอดี้แสลม เพลงเยียวยาความเจ็บๆ ปลุกพลังในตัวเอง เปลี่ยนเวทีการประกวดให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตย่อมๆ ปลุกความฮึกเฮิมในตัวเรา โดยกรรมการต่างเทใจ ทายว่าเป็น "บี้ เคพีเอน"

 

 

ทางฝั่งคู่แข่ง หน้ากากดอกไม้ มาในเพลงสุดยอดของสายประกวด I Will Always Love You ของ Whitney Houston ความทรงพลังของเสียงที่หาตัวจับยาก ไม่ใช่ทุกคนที่จะร้องเพลงนี้ได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ ทำเอากรรมการต้องลุกปรบมือให้กับความยอดเยี่ยมของหน้ากากดอกไม้ โดยกรรมการทายว่าเป็น ปุยฝ้าย AF, แคทรียา อิงลิช

และในที่สุดก็ได้รู้กันแล้วว่า The Mask Singer 2 แชมป์กรุ๊ป A คือ "หน้ากากซาลาเปา" สมศักดิ์ศรีแชมป์มากๆ โดยหน้ากากดอกไม้ต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากสุดสวยแต่สายฮานี้ คือนักร้องสาว "ปุยฝ้าย AF"

 ปุยฝ้าย "เราชอบดอกไม้ เห็นแล้วอารมณ์ดี อีกอย่างชอบหมา จะเลือกก็คงจะเป็นหน้ากากหมา เราเป็นนักแสดงเล่นบทร้ายเยอะ พอใส่ชุดหวานๆคนคงคิดไม่ถึง จริงๆเราอยากร้องเพลง แต่ไม่มีค่ายมาทำเพลงให้เรา ขอบคุณเวทีนี้ที่ให้เราได้มาร้องเพลง วันนี้ได้ทำครบ 3 อย่างแล้ว แค่อยากให้รู้ว่าร้องเพลงได้ทุกแนวนะคะ วันนี้ได้ร้องเพลง ฝ้ายมีความสุขมาก ฝ้ายได้ร้องเพลงจากหัวใจ ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ"

 

 
ได้แชมป์กรุ๊ป A กันแล้ว ติดตามการแข่งขันของเหล่าหน้ากากต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉมหน้ากากดอกไม้ ซาลาเปา แชมป์กรุ๊ป A THE MASK SINGER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook