ซูรัน ชี้แจงรูปบนปกซิงเกิล Wine ไม่ใช่รูปของเธอ

ซูรัน ชี้แจงรูปบนปกซิงเกิล Wine ไม่ใช่รูปของเธอ

ซูรัน ชี้แจงรูปบนปกซิงเกิล Wine ไม่ใช่รูปของเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูรัน นักร้องสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานเพลงในสไตล์ R&B ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และเพิ่งได้มาโชว์พลังเสียงของเธอในประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมาในชื่อเพลง '1+1=0' ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และได้มาโปรโมตผลงานของเธอในรายการ Yoo Hee Yeol's Sketch Book

โดยปกติแล้ว ซูรัน เป็นศิลปินที่ไม่ค่อยออกออกรายการโทรทัศน์ ทำให้การมาร่วมรายการ Yoo Hee Yeol's Sketch Book ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสพิเศษมาก ซึ่ง ซูรัน เปิดตัวออกมาด้วยเพลง Wine ที่ได้ Suga สมาชิกของวง BTS มาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้

 

หลังจากจบเพลงแล้ว ซูรัน ได้มานั่งพูดคุยกับพิธีกร ยูฮียอล ถึงการทำงานต่างๆในอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ และหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่มากคือปกซิงเกิลเพลง Wine ที่หลายๆคนเข้าใจผิดว่าผู้หญิงที่อยู่บนหน้าปกคือ ซูรัน ซึ่งเธอได้ชี้แจงว่า ผู้หญิงที่อยู่บนหน้าปกคือนางแบบสาว ยางยูจิน และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดความเข้าใจผิด

 

ซูรัน อธิบายว่าด้วยการทำงานในซิงเกิล Wine ไม่ใช่อัลบั้มเต็มทำให้เลือกคอนเซปในการทำอาร์ตเวิร์คแบบง่ายๆ ซึ่งปกของซิงเกิล Wine เลือกนางแบบที่ดูเด็กกว่าตัวเองมาขึ้นปก เพราะว่าเพลง Wine จะมีความป๊อปที่เด็กกว่าเพลงอื่นๆของเธอ และแทนที่จะใช้รูปไวน์ เธอได้เลือกที่จะสื่อด้วยหญิงสาวที่เข้ากับไวน์แทน

 

ซูรัน ได้ทิ้งท้ายด้วยการโชว์เพลงใหม่ '1+1=0' ซึ่ง ดีน ได้มาร่วมโชว์กับเธอในเพลงนี้ด้วย

ติดตามเรื่องราวของศิลปินในเกาหลี พร้อมกับโชว์พิเศษที่ต่างจากรายการเพลงอื่นๆได้ในรายการ Yoo Hee Yeol's Sketch Book ทาง Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook