"บาส-นัฐวุฒิ" เตรียมแจ้งเกิด 4 นักแสดงเจ้าบทบาท ในหนัง "ฉลาดเกมส์โกง"

"บาส-นัฐวุฒิ" เตรียมแจ้งเกิด 4 นักแสดงเจ้าบทบาท ในหนัง "ฉลาดเกมส์โกง"

"บาส-นัฐวุฒิ" เตรียมแจ้งเกิด 4 นักแสดงเจ้าบทบาท ในหนัง "ฉลาดเกมส์โกง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


"บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ" ผู้กำกับภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" ค่าย จีดีเอช ภูมิใจ 4 นักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตา นน-ชานน สันตินธรกุล, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ทุ่มสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้


บาส-นัฐวุฒิ เผยว่า "ผมภูมิใจมากครับที่หนังเรื่องนี้ได้น้องๆ นักแสดงทั้ง 4 คน นน,เจมส์,ออกแบบ,อุ้ม มาร่วมงาน เพราะกว่าจะได้ 4 คนนี้มาเราต้องใช้เวลาคัดเลือกกันนานมาก ออกแบบต้องมาแคส 2 รอบผ่านการคัดเลือกจากนักแสดงนับร้อยเพื่อมารับบท “ลิน” นักเรียนทุนของโรงเรียนที่ฉลาดและเก่งมาก

เป็นคาแร็กเตอร์ที่ตอนเขียนบทก็ยังนึกไม่ออกว่าเอาใครมาเล่น เพราะมันเป็นคาแร็กเตอร์ที่ต่างจากนางเอกหนังไทยทั่วไป ต้องเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและดูเท่ วันที่ออกแบบมาแคสผมรู้สึกชอบน้องที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เขามีความสดและตรงกับตัวละครลินมากๆ ส่วนอุ้ม ผมไม่เคยรู้จักน้องมาก่อนแต่มีคนแนะนำให้มาแคส พอเห็นปุ๊บผมรู้สึกชอบในความสดใส มีความเป็นนางงามมิตรภาพ ซึ่งเข้ากับบท “เกรซ” เด็กกิจกรรม นางเอกละครเวทีของโรงเรียน มีความสดใส น่ารักและอุ้มก็เหมาะกับบทเกรซมากๆ

สำหรับเจมส์ เราเคยร่วมงานกันมาก่อน ผมชื่นชอบในความสามารถของเจมส์ รู้สึกว่าเวลาเจมส์อยู่ในเฟรมแล้วดี ดูมีพลังมาก วันที่เขียนบท “พัฒน์” นักเรียนที่มีความเป็นนักธุรกิจ ชอบใช้เงินแก้ปัญหา หน้าเจมส์ก็ลอยมาในหัว วันที่เรียกเจมส์มาแคสมันยิ่งตอบโจทย์ว่าเราเลือกไม่ผิด

คนสุดท้ายคือ นน ที่ต้องมารับบท “แบงค์” นักเรียนทุนอีกคนของโรงเรียน เป็นคนที่เรียนเก่งเพราะความขยัน ซึ่งผมรู้สึกว่าคาแร็กเตอร์นี้เกิดมาเพื่อนนเหมือนกันนะ นนกับแบงค์มีความเหมือนกันบางอย่างที่เป็นจุดเชื่อมโยงของตัวละครได้ดีมาก เรียกว่าทั้ง 4 ตัวละครนี้ รวมถึงงานกำกับภาพที่กลายเป็นอีกหนึ่งคาแร็กเตอร์สำคัญในหนังเรื่องนี้ ที่จะทำให้ผู้ชมได้มาสนุก ตื่นเต้นและลุ้นไปกับภารกิจการโกงข้อสอบเปลี่ยนกระดาษคำตอบให้เป็นเงินล้านในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนครับ"


"ฉลาดเกมส์โกง" เข้าฉาย 3 พ.ค.นี้ ตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "บาส-นัฐวุฒิ" เตรียมแจ้งเกิด 4 นักแสดงเจ้าบทบาท ในหนัง "ฉลาดเกมส์โกง"

ฉลาดเกมส์โกง
ฉลาดเกมส์โกง
ฉลาดเกมส์โกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook