ใหม่-พีค เปิดศึก! กลางงานเปิดตัวผู้ชายใหม่ของ เพชร "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

ใหม่-พีค เปิดศึก! กลางงานเปิดตัวผู้ชายใหม่ของ เพชร "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

ใหม่-พีค เปิดศึก! กลางงานเปิดตัวผู้ชายใหม่ของ เพชร "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ปล่อยตอนแรกออกไป ก็สร้างความฮือฮาได้แบบถล่มทลายสุด ๆ สำหรับ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2" ค่ายจีดีเอช เพราะนอกจากฉากเลิฟซีนอันดุเดือดของถ่านไฟเก่าอย่าง "กัส-ท๊อป" ที่ทำเอาแฟนๆขอบตาร้อนผ่าว ผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ยังสร้างความเซอร์ไพรส์แบบต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) พร้อมเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่หล่อกระชากใจ จนสาวๆถึงขั้นต้องไปตามหาประวัติโดยด่วน!!


โดยเป็นฉากที่ หลังจากที่ กัส เลิกกับ ท๊อป (เจเจ-กฤษณะภูมิ) ไปแบบช็อคโลก!! กัส ก็ขอแถลงข่าวกับแก๊งเพื่อนตุ๊ด โดยการนัดไปปาร์ตี้ทำความรู้จักกับ “วิน” (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) ผู้คนใหม่ที่เป็นนักดนตรีมาดเซอร์ งานนี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้เจอหนุ่มคนใหม่ของกัสแล้ว เพื่อนรักอย่าง แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ยังได้เจอกับคู่แข่งตัวฉกาจ ใหม่-ดาวิกา ที่ดันมีรสนิยมเดียวกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เหมือนก็อปเกรดเอกันมาเป๊ะ แถมนางยังมีความเหนือกว่าไปเสียทุกด้าน ค่ำคืนนี้จึงมีอรรถรสยิ่งกว่าคืนไหนๆเพราะทั้ง 2 ต่างมาประชันเสน่ห์ โชว์ลีลาเพื่อแย่งกันเป็นดาวเด่นประจำร้าน!!!!


เบื้องหน้าทั้งแซ่บทั้งซ่า เพราะนางเอกคนสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ พลิกคาแร็กเตอร์ครั้งใหญ่ ฝึกเบะปาก มองบนจนเชี่ยวชาญ เปิดตัวมาด้วยความอลังการในชุดแดงสุดเซ็กซี่ เรียกว่าแค่ซีนเดินเอวเอสเข้ามาในร้านก็ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้ง ตะลึง กับลุคที่เปรี้ยวสะดุดตา ขนาดเจ้าตัวถึงกับเปรยว่า “ครั้งแรกในชีวิต สุดจริงๆค่ะ ไม่เคยเล่นเบอร์ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน”


มาลุ้นกันว่า ฉากนี้ ดาวิกา จะเข้าถึงฟิลลิ่งได้ดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน ศึกครั้งนี้จะทำให้ได้เป็นดาวสมใจหรือไม่ และผู้ใหม่ที่ กัส พามาแนะนำให้ จะผ่านด่านการทดสอบเพื่อนๆไปได้หรือเปล่า ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 วันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.30 น. ช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใหม่-พีค เปิดศึก! กลางงานเปิดตัวผู้ชายใหม่ของ เพชร "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook