ศึกวันดวลเพลงเด็ก โชว์เสียงร้อง-ลีลาเด็ดฉบับ เล็กพริกขี้หนู

ศึกวันดวลเพลงเด็ก โชว์เสียงร้อง-ลีลาเด็ดฉบับ เล็กพริกขี้หนู

ศึกวันดวลเพลงเด็ก โชว์เสียงร้อง-ลีลาเด็ดฉบับ เล็กพริกขี้หนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เป็นเกมโชว์การแข่งขันเพลงที่ได้รับความนิยมดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ศึกวันดวลเพลง” ล่าสุด ช่องวัน31 เลยขอต่อยอดความสนุก ส่งรายการ “ศึกวันดวลเพลงเด็ก” มาเอาใจคุณหนูๆ ที่รักในเพลงลูกทุ่ง มาโชว์ความสามารถและความน่ารักสดใสในแบบเด็กๆ บนสังเวียนการแข่งขันของนักร้องรุ่นจิ๋วเล็กพริกขี้หนู เพื่อชิงเงินรางวัล 2แสนบาท!! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ห้าโมงเย็น โดยมี3กรรมการ รุ่ง-สุริยา, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และฝน ธนสุนธร มาเป็นผู้ตัดสิน ศึกครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดู สร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมขนาดไหน? ฝน ธนสุนธร เป็นตัวแทน3กรรมการเล่าความสนุกให้ฟังว่า


“ต้องบอกว่าการที่ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ ทั้งฝน, พี่รุ่ง และพี่จิ้งหรีดขาวแฮปปี้กันมากๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นความน่ารัก สดใสของเด็กๆ แล้ว เรายังได้เห็นความสามารถอันน่าทึ่ง และนึกไม่ถึงว่าเด็ก5-7ขวบจะมีความสามารถขนาดนี้ อีกอย่างรายการนี้ยังทำให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รวมถึงได้เห็นความกตัญญูที่หลายคนอยากมาทำเพื่อพ่อแม่ บางคนมาเพื่อช่วยแม่ปลดหนี้ น่ารักมากๆ ที่สำคัญเรายังได้เห็นเด็กไทยยุคใหม่ สืบสานเพลงลูกทุ่งซึ่งเป็นศิลปวัฒนธรรมไทยของเราอีกอย่างหนึ่งไม่ให้สูญหายอีกด้วย ซึ่งบนเวทีนี้ถึงแม้ผู้แข่งขันจะเป็นเด็ก แต่รับรองว่าสนุกเข้มข้นไม่แพ้ศึกวันดวลเพลงที่ทุกคนชื่นชอบกันอย่างแน่นอนค่ะ”


ศึกสังเวียนเพลงเล็กพริกขี้หนูความครั้งนี้ จะเข้มข้นปนน่าเอ็นดูขนาดไหน? ห้ามพลาด “ศึกวันดวลเพลงเด็ก” เริ่มเทปแรก เสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ห้าโมงเย็น ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ศึกวันดวลเพลงเด็ก โชว์เสียงร้อง-ลีลาเด็ดฉบับ เล็กพริกขี้หนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook