แก้มบุ๋ม วีนแตก! ป๊อก เทอาหารหมาให้กิน "ป่ากามเทพ"

แก้มบุ๋ม วีนแตก! ป๊อก เทอาหารหมาให้กิน "ป่ากามเทพ"

แก้มบุ๋ม วีนแตก! ป๊อก เทอาหารหมาให้กิน "ป่ากามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เก็บไม่มิดซะแล้วสำหรับเลขาเมียน้อยสุดเซ็กซี่ของ "วิลลี่ แมคอินทอช" อย่าง "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง "ป่ากามเทพ" เพราะแก้มบุ๋มเธอบุกมาหาเรื่อง "ป๊อก ปิยธิดา" ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของวิลลี่ถึงในบ้าน แถมยังเรียกร้องสิทธิ์เมียใหม่ โดยการให้ป๊อกเซ็นใบหย่ากับวิลลี่ พอป๊อกไม่ยอม แก้มบุ๋มจึงอาละวาดจนเกิดเรื่องบานปลาย


โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ พุชชี่ (แก้มบุ๋ม) บุกไปอาละวาด รำพร (ป๊อก) ที่บ้าน พร้อมประกาศตัวว่าเป็นภรรยาอีกคนของ สดมภ์ (วิลลี่) และขอให้รำพรเซ็นใบหย่ากับสดมภ์ รำพรโกธรมากจึงไล่พุชชี่กลับ พุชชี่ไม่ยอมพยายามโวยวายอยู่ต่อ เคลีย (สายป่าน อภิญญา) จึงเข้าลากพุชชี่ออกไป


ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่บ้านย่านปากเกร็ด นนทบุรี โดยวันนี้แก้มบุ๋มมาในชุดเซ็กซี่สุดเปรี้ยวเตรียมเหวี่ยงเต็มที่ ส่วน ป๊อก กับ สายป่าน ก็พร้อมตั้งรับเหมือนกัน ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้นักแสดงซ้อมคิวเพื่อดูมุมกล้องจะได้เห็นภาพที่สมจริง พอทุกฝ่ายพร้อมก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่แก้มบุ๋มเดินเชิดๆ ตรงปรี่เข้าไปยังโต๊ะทานอาหารที่ป๊อกกำลังกินข้าวอยู่และขอนั่งทานข้าวด้วยในฐานะเมียอีกคนของวิลลี่

ป๊อกจึงแก้เผ็ดโดยการให้แม่บ้าน ไปยกอาหารมา แม่บ้านก็ไม่รีรอยกอาหารหมาถุงใหญ่ออกมาจากครัวและเทใส่จานตรงหน้าแก้มบุ๋ม ทำให้แก้มบุ๋มโมโหสุดขีด กรี๊ด เหวี่ยงวีน จะพุ่งเข้าไปตบป๊อก แต่ก็โดนสายป่านและแม่บ้านเข้ามาห้ามกันไม่ให้แก้มบุ๋มเข้าถึงตัวป๊อกได้ง่ายๆ ส่วนป๊อกก็ยืนยิ้มเยาะเย้ยใส่แก้มบุ๋มแบบสวยๆ ยิ่งทำให้แก้มบุ๋มโกรธหนักเข้าไปอีก พยายามดินร้นสุดพลังจะเข้าไปตบป๊อกให้ได้

แต่สายป่านและแม่บ้านก็ช่วยกันดึงแก้มบุ๋มออก ต่างคนต่างดึงกันไปมาสักพัก ผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป แก้มบุ๋มและสายป่านถึงกับหอบร้องขอน้ำแดงเติมพลังด่วนๆ เรียกว่าแรงดีกันทั้งคู่เพราะยิ่งเล่นยิ่งมันส์ค่ะงานนี้


ติดตามดูความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในโปรเจ็ค เพลิงกฤษณา เรื่อง ป่ากามเทพ คืนวันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แก้มบุ๋ม วีนแตก! ป๊อก เทอาหารหมาให้กิน "ป่ากามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook