สนุกสุดมันส์ไปกับ Ford EcoSport!และทีม UD town break beat

สนุกสุดมันส์ไปกับ Ford EcoSport!และทีม UD town break beat

สนุกสุดมันส์ไปกับ Ford EcoSport!และทีม UD town break beat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับ Thailand’s Got Talent ซีซั่น 6 ที่ทาง Sanook! ได้ไปเกาะขอบเวทีติดตามความสนุกตื่นเต้นตั้งแต่รอบออดิชั่นอย่างใกล้ชิด จนทำให้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับหลายทีมที่เข้ารอบออดิชั่น ซึ่งยิ่งคุยก็ยิ่งบอกยากว่าจะเชียร์ทีมไหน เพราะแต่ละทีมมีจุดเด่นและความน่าสนใจแตกต่างกันไป

หนึ่งในนั้นก็คือทีม UD Town Break Beat 14 หนุ่มจากอีสานที่รวมตัวกันได้ด้วยความชอบเรื่องดนตรีและความรักในการเต้นสไตล์บีบอย ซึ่งเข้าแข่งรายการนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายในซีซั่น 4 มาแล้ว

นอกจาก Sanook! จะได้คุยกับทีมนี้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมและไอเดียในการแสดงของหนุ่มๆ ที่พยายามท้าทายตัวเองด้วยรูปแบบการแสดงที่ไม่เคยทำมาก่อน เรายังได้คุยถึงประสบการณ์ใหม่ของพวกเขาที่ได้ลองทำในซีซั่นนี้ เพราะทีม UD Town Break Beat เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้ทดลองขับ Ford EcoSport เมื่อไม่นานมานี้ด้วย!

เห็นเป็นทีมใหญ่ มากันมากถึง 14 คนแบบนี้ แต่ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง รถ SUV สำหรับชีวิตในเมืองรุ่นนี้ก็สามารถพาทีม UD Town Break Beat ครบเซ็ตเดินทางไปทุกที่ที่ต้องการได้เพียงใช้รถแค่ 2 คันเท่านั้น
คำว่าครบเซ็ตนี้ไม่ได้หมายถึงเฉพาะสมาชิกในทีมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสัมภาระต่างๆ ที่มีทั้งเครื่องดนตรีอย่างเบสและกลองที่เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงของพวกเขาอีกด้วย เพราะนอกจากที่เก็บของด้านหลังที่สามารถพับเบาะเอนกประสงค์ลงได้ถึง 60:40 ปรับเปลี่ยนการใช้งานเพื่อเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ได้สะดวก ภายในตัวรถยังออกแบบให้มีพื้นที่เก็บของตามจุดต่างๆ ของห้องโดยสาร รวมแล้วมากถึง 21 จุด เรียกว่า จะของใหญ่ของเล็ก Ford EcoSport ก็เอาอยู่


และสำหรับทีมที่ต้องเดินทางจากต่างจังหวัดมายังกรุงเทพฯ เพื่อมาออดิชั่นรายการ Thailand’s Got Talent อย่าง UD Town Break Beat ที่สมาชิกมาจากทั้งอุดรธานี นครราชสีมา และสกลนคร รถ Ford EcoSport ยังตอบโจทย์การใช้งานเรื่องนี้ได้อย่างลงตัว เพราะสามารถไปทุกพื้นที่ ทุกสภาพถนน ด้วยดีไซน์ยกสูงจากพื้น 200 มิลลิเมตรที่มาพร้อมกับทัศนวิสัยที่ดีในทุกเส้นทาง ยิ่งเมื่อบวกกับประสิทธิภาพในการลุยน้ำได้ลึกกว่าครึ่งเมตรและความสามารถในการเอาชนะพื้นถนนที่ขรุขระ ทำให้ Ford EcoSport เป็น SUV ที่รับมือถนนได้ทุกแบบ ก้าวข้ามทุกอุปสรรคในการขับขี่

 

 

อีกเรื่องที่หนุ่มๆ จากทีม UD Town Break Beat ติดใจกันเอามากๆ ก็คือเรื่องดีไซน์ที่สวย เท่ ลงตัวของรถรุ่นนี้ทั้งภายในห้องโดยสารและรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย โดยเฉพาะ Sunroof ที่จะเลื่อนเปิดเพื่อรับแสงแดด หรือแง้มไว้เบาๆ เพื่อรับลมในวันที่อากาศดีๆ แล้วเปิดเพลงที่ชอบฟังไปด้วยขณะอยู่ในรถ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ในการขับขี่ได้ง่ายๆ

ด้วยความสมบูรณ์ของฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ที่ครบครันอย่างนี้ เราจึงไม่แปลกใจว่าทำไมทีม UD Town Break Beat ถึงได้ถูกใจ Ford EcoSport กันยกทีม และลงความเห็นว่า นี่คือรถ SUV ที่เหมาะกับพวกเขา เพราะมีทั้งสไตล์และใช้งานได้ดีในทุกสถานการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook