21 หนังผีสุดหลอน ที่ไม่แนะนำให้ดูคนเดียว

21 หนังผีสุดหลอน ที่ไม่แนะนำให้ดูคนเดียว

21 หนังผีสุดหลอน ที่ไม่แนะนำให้ดูคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ มีภาพยนตร์โรแมนติกออกมาให้เราติดตามกันมากมาย แต่หากใครคิดอยากเปลี่ยนบรรยากาศเป็นแนวโหด หลอน สะพรึง ลองมาดู 21 อันดับหนังผีสุดหลอนกับเราได้ แต่อยากเตือนไว้ก่อนว่า อย่าดูคนเดียว

The Blood on Satan's Claw เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นชาวอังกฤษในศตวรรษที่ 18 ที่ไปพบชิ้นส่วนของซากศพ ที่เรียกว่า หนังซาตาน ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมประหลาด ๆ นับว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องหนึ่งที่จะไม่ทำให้คอหนังแนวนี้ต้องผิดหวัง

Race With the Devil หลังจากที่ได้เข้าไปเห็นพิธีกรรมบูชายันต์ โดยใช้มนุษย์ Peter Fonda, Loretta Swit และ Warren Oates ก็ถูกตามล่าจากพวกบูชาซาตาน ซึ่งนี้ก็เป็นภาพยนตร์แนวโหด สยอง แอคชั่น ที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง

Dracula เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายที่มีชื่อเสียง Bram Stoker นำแสดงโดย Frank Langella ที่รับบทเป็นท่านเคาท์แห่งความมืด ร่วมด้วย Laurence Olivier ในบทของ Van Helsing , Donald Pleasance ในบท Renfield และ Kate Nelligan ในบทของ Lucy

Phantasm แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คนดูช็อคสุด ๆ กับความโหดของ Tall Man และความพยายามที่จะสืบหาความจริงเกี่ยวกับความตายในสุสานของผู้คนในเมือง

The Changeling ภาพยนตร์เรื่องนี้ George C. Scott มารับบทนำ โดยแสดงเป็นชายผู้ซึ่งเพิ่มจะสูญเสียภรรยาและลูกสาวจากอุบัติเหตุ เขาย้ายออกจากเมืองไปเช่าบ้านเก่าสมัยวิคตอเรีย ซึ่งเป็นบ้านผีสิง

The Dead Zone ภาพยนตร์เรื่องนี้ Christopher Walken แสดงได้ดีมาก โดยเขารับบทเป็นชายที่ตื่นขึ้นจากอาการโคม่า ด้วยพลังพิเศษ ที่สามารถอ่านใจคนอื่นได้

The Hunger เป็นภาพยนตร์แวมไพร์ที่มีสไตล์มาก นำแสดงโดย Catherine Deneuve และ David Bowie รับบทเป็นแวมไพร์คู่รัก ที่ไปให้หมอ Susan Sarandon ช่วยรักษาอาการแก่เร็วให้กับ Bowies

Near Dark นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ Bill Paxton แสดงได้ดีมาก ๆ โดยเขารับบทเป็นแวมไพร์ชื่อว่า Severen และเนื่อเรื่องก็ไปมีความเกี่ยวพันกับสงครามกลางเมือง

The Believers เป็นเรื่องราวของตำรวจหม้าย และคดีฆาตกรรมเด็กที่มีความซับซ้อน นับเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดยอดเรื่องหนึ่งของผู้กำกับ John Schlesinger

The Blob หากใครชอบดูหนังแนวสัตว์ประหลาดกินคน ก็ไม่น่าพลาดเรื่องนี้เช่นกัน เป็นเรื่องราวของสารอะไรบางอย่างที่ตกลงมาจากฟ้า มันไหลไปได้ และกินทุกอย่างที่ขวางหน้า จนตัวของมันขยายใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเรื่องเก่ามาทำใหม่ ซึ่งก็เอฟเฟ็คได้ดีทีเดียว

Santa Sangre เป็นหนังแนว ๆ โรคจิต เรื่องราวของเด็กชายที่เติบโตขึ้นมาโดยมีความสัมพันธ์แบบประหลาด ๆ กับแม่ของตัวเอง นับเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ทำได้อย่างแตกต่างน่าติดตาม

Cronos ผลงานของผู้กำกับ Guillermo del Toro เรื่องราวของการพยายามหาทางที่จะมีชีวิตเป็นอมตะ ของเศรษฐีหนุ่มที่กำลังจะตาย กับลูกน้องของเ เขาพยายามทุกวิถีทางที่จะต่อชีวิตของตัวเองให้ยืนยาวที่สุด

Ravenous ภาพยนตร์เรื่องนี้ Robert Carlyle รับบทเป็นผู้นำลัทธิ ในกลุ่มของทหารกินคน เป็นหนังที่ชวนสยองมาก ๆ เรื่องหนึ่งของตะวันตก

Stir of Echoes เป็นเรื่องของสัมผัสที่ 6 ที่น่าขนลุกขนพองของชายคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อกับผีของวัยรุ่นที่ถูกฆาตกรรม เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่อง Sci-fi ของ Richard Matheson

Session 9 เป็นเรื่องราวของทีมงาน ซึ่งเข้าไปจัดการในสถานที่รกร้าง ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่ที่มีคนโรคจิตอยู่ และพวกเขาก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ

Dog Soldiers ภาพยนตร์เขย่าขวัญเลือดท่วม ของผู้กำกับ Neil Marshall เป็นเรื่องของทหารอังกฤษ ที่เข้าไปอยู่อาศัยในบ้านชนบท และต้องเจอเข้ากับมนุษย์หมาป่า

The Hills Have Eyes เรื่องราวชวนสยองของครอบครัวหนึ่งที่เดินทางไปท่องเที่ยว แต่กลับไปเจอเข้ากับสถานที่ทดลองนิวเคลียร์ในสมัยก่อน และกลุ่มมนุษย์กินคน ที่ประหลาดอัปลักษณ์

1408 เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดจอง John Cusack เป็นเรื่องของชายผู้หนึ่งที่ได้เข้าไปพักอาศัยในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งห้องนี้ เมื่อใครเข้าไปอยู่ ก็ไม่เคยได้กลับออกมาแบบมีชีวิตรอด

The Crazies เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่ต้องเจอกับเพื่อนบ้านและคนรอบข้างที่พากันบ้าคลั่ง เพราะสารพิษในแห่งน้ำ ที่เลวร้ายก็คือทางการได้ลอยแพคนในเมืองทั้งหมดให้เผชิญชะตากรรมกันเอาเอง

Fright Night เรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดป๊อบ ที่ต้องหาทางกำจัดแวมไพร์เพื่อนบ้านด้วยตัวของเขาเอง เพราะไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เขาพูด

Mama เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งทีประสบปัญหาการเงิน เขาฆ่าครอบครัวของตัวเอง แต่ลูกทั้งสองกลับรอดชิวิต ต่อเมื่อเมื่อญาตินำเด็กไปเลี้ยงดูกลับพบว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่ตามเด็กมาด้วยและเด็กเรียกว่า Mama เรื่องราวชวนสยองจึงได้เกิดขึ้น

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 21 หนังผีสุดหลอน ที่ไม่แนะนำให้ดูคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook