ใครเป็นใคร ใน DOCTOR STRANGE

ใครเป็นใคร ใน DOCTOR STRANGE

ใครเป็นใคร ใน DOCTOR STRANGE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด็อกเตอร์ สตีเฟ่น สเตรนจ์ รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์

ด็อกเตอร์ สตีเฟ่น สเตรนจ์ เคยเป็นศัลยแพทย์ผู้มีชื่อเสียงและทะนงตน แต่แล้วด้วยความประมาททำให้เขาต้องสูญเสียความสามารถในการฝ่าตัดไป ด้วยความหวังและอยากจะหาหนทางในการซ่อมแซมมือตัวเองกลับมา เขาจึงเดินทางรอนแรมไปยังสถานที่แห่งหนึ่งในเนปาลจนเขาได้พบกับดิ เอนเชี่ยน วัน อาจารย์ผู้ลึกลับ ผู้สอนให้เขารู้จักกับศาสตร์ใหม่อย่างเวทมนตร์ 

ดิ เอนเชี่ยน วัน รับบทโดย ทิลด้า สวินตัน

ตัวละครสำคัญที่เป็นอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาเวทมนตร์ให้กับด็อกเตอร์ สตีเฟ่น สเตรนจ์ เธอมีหน้าที่ถ่ายทอดความรู้และปกป้องความลับของศาสตร์ดังกล่าว แม้ตอนแรกเธอจะไม่เปิดรับในตัวสเตรนจ์ แต่เมื่อได้ฝึกวิชาแล้ว เธอกลับมองเห็นความสามารถในการบ่มเพาะให้ผู้ชายคนนี้ได้มองเห็นอีกด้านของความเป็นจริง 

ด็อกเตอร์ คริสทีน พัลเมอร์ รับบทโดย ราเชล แม็คอดัมส์

ดร.คริสทีน พัลเมอร์ เป็นศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านบาดแผลที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานของ ดร.สเตรนจ์ แต่ยังเป็นคนสนิทที่เหมือนเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ก็ยังไม่ใช่แฟน หลังจากประสบอุบัติเหตุทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคริสทีนกับ สเตรนจ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างคาดไม่ถึง 

มอร์โด รับบทโดย ชิเวเทล เอจิโอโฟร์

ลูกศิษย์ของดิ เอนเชี่ยน วัน ที่ศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์แห่งเวทมนต์และเส้นทางของมิติคู่ขนานต่างๆ ด้วยความซับซ้อนละจริงจัง หลังจากได้ถ่ายทอดและฝึกฝนกับสเตรนจ์ ทั้งคู่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน 

คาซิเลียส รับบทโดย แมดส์ มิกเคลเซ่น

คาซิเลียสมาถึงสำนักเวทมนต์เพื่อค้นหาความลับของพหุภพ เขาหันหลังให้กับดิ เอนเชี่ยน วัน อาจารย์ของตน เมื่อเขาเชื่อว่าดิ เอนเชี่ยนวนเก็บงำความรู้บางอย่างจากเขาจากพลังอำนาจต้องห้าม คาซิเลียสมองเห็นคำตอบสำหรับทุกความทุกข์ทรมานของมนุษย์-ความสามารถในการบรรเทาความเจ็บปวดของสภาวะมนุษย์ คาซิเลียสและซีลอท เหล่าผู้ติดตามของเขา จะใช้เครื่องมืออันชั่วร้ายทุกอย่างที่เขามี

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ใครเป็นใคร ใน DOCTOR STRANGE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook