Jurassic World 2 จะน่ากลัวและระทึกขวัญขึ้น!!

Jurassic World 2 จะน่ากลัวและระทึกขวัญขึ้น!!

Jurassic World 2 จะน่ากลัวและระทึกขวัญขึ้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่า Jurassic World นั้นคือภาคที่ 4 ของแฟรนชายส์ไดโนเสาร์คืนชีพอย่าง Jurassic Park ซึ่งเรียกได้ว่าทิ้งห่างจากภาค 3 ยาวนานมาก แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ออกฉายแล้ว Jurassic World จัดได้ว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหนังสามารถทำเงินทั่วโลกได้ถึง 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ และแน่นอนเมื่อหนังประสบความสำเร็จขนาดนี้ สตูดิโอต้นสังกัดอย่างยูนิเวอร์แซลจึงไม่รอช้าในการเตรียมสร้างภาคต่อ 

ทว่าปัญหาสำคัญก็คือเก้าอี้ผู้กำกับที่ยังว่างอยู่ เนื่องจากโคลิน เทรเวอร์โร่จาก Jurassic World ถอนตัวไปกำกับ Star Wars: Episode IX โดยระหว่างที่ค้นหาผู้กำกับคนใหม่อยู่นาน ก็ได้ เจ.เอ.บาโยน่าที่มีผลงานหนังระทึกขวัญอย่าง The Orphanage และ The Impossible มารับไม้ต่อ (โดยเขาถอนตัวจากภาคต่อหนังซอมบี้ World War Z 2 มากำกับเรื่องนี้แทน) และตามตารางการทำงาน Jurassic World 2 จะเริ่มเปิดกล้องในต้นปี 2017 

ถึงแม้ว่าโคลิน เทรเวอร์โร่จะไม่ได้กำกับหนังภาคนี้แล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังจะทำหน้าที่ช่วยเขียนบทร่วมกับ มือเขียนบท ดีเร็ค คอนโนลี่ และดำรงตำแห่งโปรดิวเซอร์ แต่อย่างไรก็ตามการมารับหน้าที่ครั้งใหม่ของ เจ.เอ.บาโยน่า ที่ถนัดการกำกับหนังสยองขวัญระทึกขวัญ โคลินจึงกล่าวว่า “ในภาคต่อนี้จะมีความน่ากลัวมากขึ้น ในแบบที่มันถูกออกแบบวางเอาไว้ นี่มันคือทิศทางที่หนังควรจะเป็น ผมรู้อยู่แล้วว่าผมอยากจะได้เขามากำกับตั้งนานแล้ว จนกระทั่งมันเป็นแบบนั้นจริงๆ” 

สำหรับในภาคต่อนี้จะมีการนำหุ่นจำลองเสมือนไดโนเสาร์จริงกลับมาใช้ เพราะการใช้หุ่นช่วยให้การเคลื่อนไหวของไดโนเสาร์ดูเสมือนจริงทั้งบริเวณสะโพกหรือคอก็ตาม แต่ในส่วนที่ร่างกายจะเคลื่อนไหวยากก็จะใช้แอนิเมชั่นซีจีเข้ามาภายหลัง ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกันกับตอนหนัง Jurassic Park นั่นเอง 

สำหรับเวลานี้ตัวโคลินกำลังง่วนอยู่กับการพัฒนาบทของ Star Wars : Episode IX ส่วนบาโยน่ากำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ A Monster Calls ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราปลายปีนี้ ส่วนตัวหนัง Jurassic World 2 ถูกวางกำหนดการเข้าฉายวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2018 อดใจรอกันต่อไป 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Jurassic World 2 จะน่ากลัวและระทึกขวัญขึ้น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook