งานดีจนได้โล่! "ลี ฐานัฐพ์" พระเอกคนสุดท้าย U-PRINCE SERIES

งานดีจนได้โล่! "ลี ฐานัฐพ์" พระเอกคนสุดท้าย U-PRINCE SERIES

งานดีจนได้โล่! "ลี ฐานัฐพ์" พระเอกคนสุดท้าย U-PRINCE SERIES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับโปรเจค "Finding U-Prince Project" ของ GMM TV ที่ค้นหานักแสดงหน้าใหม่มาเป็นพระเอกซีรีส์โปรเจกต์ยักษ์ "U-PRINCE SERIES" ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะ ที่จะมารับบท "เซอร์เวย์" พระเอกคนที่ 12 แล้วจ้า

ปรบมือดังๆให้ พระเอกป้ายแดง ที่คว้าตำแหน่งพระเอกคนที่ 12 ของ "U-Prince The Series" ได้แก่ "ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" อายุ 23 ปี จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะนวัตกรรมการออกแบบ (ป.โท) ชั้นปี  1 ที่แสดงความสามารถพิเศษ เล่นกีต้าร์ คว้าคะแนนจากกรรมการไปได้ ซึ่งนอกจากจะได้ รับบท "เซอร์เวย์" เดือนคณะรัฐศาสตร์ ประกบคู่นางเอก "มายด์-วิรพร" แล้ว ยังได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และรางวัล "รถยนต์ Toyota Yaris" 1 คัน โดยรองชนะเลิศอันดับที่ 1 "เก่ง-ทายาท โกวิทธรรมกรณ์" และรองอันดับที่ 2 "เจเจ-เจยวัฒน์ หมั่นผดุงกิจ" 

"ลี" เผยว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ลิ้นพันกันหมดแล้ว ตอบไม่ถูกจริงๆ ครับ ตอนประกวดรู้สึกกดดันมากๆ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ด้วยครับ หลังจากนี้ผมก็ต้องเริ่มฟิตหุ่น เรียนเอ็กติ้ง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการรับบทเซอร์เวย์ครับ กับนางเอกมายด์ไม่กลัวที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน ปลื้มมากที่ได้ร่วมงาน ผมจะตั้งใจทำสุดความสามารถ ฝากติดตามซีรีส์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ"

"U-Prince The Series" เรื่องราวของหนุ่มหล่อสุดฮอต 12 คน จาก 12 คณะในมหาวิทยาลัย ซึ่งได้ 11 พระเอกวัยรุ่นชื่อดังชั้นนำของประเทศ “พุฒ-พุฒิชัย, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ฮั่น-อิสริยะ, กั้ง-วรกร, กัปตัน-ชลธร, ไวท์-ณวัชร์, ออกัส-วชิรวิชญ์, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, คชา-นนทนันท์, กันต์-กันต์ชนุตม์” มาแสดงคู่กับ 12 นางเอกสุดฮอต “เอสเธอร์, มุก-วรนิษฐ์, โฟกัส-จีระกุล, พลอยชมพู, ปันปัน, นท-พนายางกูร, เชอรีน-ณัฐจารี, พิกเล็ท, ฝน-ศนันธฉัตร, ใบเตย-สุวพิชญ์, แอปเปิ้ล” และ “มายด์-วิรพร”

ซีรีส์ "U-Prince The Series" มีกำหนดออกอากาศตอนแรก "สิบทิศ" วันที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง GMM 25 

ขอบคุณภาพจาก IG lee.thanat

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ งานดีจนได้โล่! "ลี ฐานัฐพ์" พระเอกคนสุดท้าย U-PRINCE SERIES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook