น่าดูมาก! หนังใหม่ของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน Miss Peregrine's Home for Peculiar Children‏

น่าดูมาก! หนังใหม่ของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน Miss Peregrine's Home for Peculiar Children‏

น่าดูมาก! หนังใหม่ของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน Miss Peregrine's Home for Peculiar Children‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่พูดชื่อของ ทิม เบอร์ตันแล้ว บรรดาคอหนังหลายต่อหลายคนต้องรู้จักชื่อของผู้กำกับคนนี้อย่างแน่นอน โดยผลงานที่น่าจะเป็นที่รู้จักของชาวไทยอย่าง Edward Scissorhands (เอ็ดเวิร์ดมือกรรไกร), Batman Returns, Sleepy Hollow, Big Fish และ Charlie and the Chocolate Factory 

โดยผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของทิม เบอร์ตันก็คือ Miss Peregrine's Home for Peculiar Childre หนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของเจค็อบ (เอช่า บัตเตอร์ฟิลด์) ที่ได้ตามเด็กหญิงคนหนึ่งไปยังสถานที่ลึกลับที่มีนายหญิงอย่างมิสเพรีกรินท์ ซึ่งเธอทำหน้าที่ในการดูแลบรรดาเด็กๆที่มีพลังพิเศษต่างจากมนุษย์ทั่วไป ในสถานที่แห่งนี้เจค็อบได้เรียนรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเขามีพลังพิเศษแอบซ่อนอยู่ในตัว ยิ่งไปกว่านั้นอันตรายครั้งใหญ่ที่กำลังคืบคลานเข้ามานั้น วายร้ายอย่างบารอน (แซมมวลเอล แจ็คสัน) กำลังพยายามจะคุกคามความสงบสุขของบรรดาเด็กๆ มิสเพรีกรินท์จึงฝากความหวังในการดูแลบรรดาเด็กๆที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ไว้กับเจค็อบ 

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children เป็นนวยายที่แต่งขึ้นโดยแรนซัม ริกก์ ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2011 โดยนิวยอร์กไทม์ได้จัดอันดับให้กลายเป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในวันที่ 29 เมษายน ปี 2012 และเมื่อนิยายได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หนังสือจึงมีภาคต่อออกมาในชื่อ Hollow City ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปี 2014 และเล่มที่ 3 ในชื่อ The Library of Souls ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 22 กันยายนปี 2015 หลังจากความสำเร็จในเวอร์ชั่นนวนิยาย ในปี 2013 ก็ได้มีการออกหนังสือในรูปแบบกราฟฟิคโนเวลซึ่งดัดแปลงโดยคาสแซนดร้า จีน

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children กำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 29  กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ’ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน

ตัวอย่างภาพยนตร์ Miss Peregrine's Home for Peculiar Childre

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น่าดูมาก! หนังใหม่ของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน Miss Peregrine's Home for Peculiar Children‏

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook