"ปอ ทฤษฎี" ฝากผลงานชิ้นสุดท้าย บท รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ใน "ท่านชายกำมะลอ"

"ปอ ทฤษฎี" ฝากผลงานชิ้นสุดท้าย บท รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ใน "ท่านชายกำมะลอ"

"ปอ ทฤษฎี" ฝากผลงานชิ้นสุดท้าย บท รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ใน "ท่านชายกำมะลอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอย สำหรับละครคอมเมดี้ "ท่านชายกำมะลอ" สร้างสรรค์โดย บริษัท ยูม่า 99 จำกัด ผลงานกำกับการแสดงของ ชูชัย องอาจชัย ที่พระเอกหนุ่มมากฝีมือ “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” ได้ฝากผลงานในบทบาทของ ยิ่งยง รปภ.หนุ่มจอมกระล่อนที่ตกกะไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในแวดวงไฮโซ ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส “พริม-พริมา พันธุ์เจริญ” ที่มารับบท หญิงนุ้ย สาวสวยลูกหลานเจ้าพระยาที่ทำตัวติดดิน

เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัด ยุวดี ไทยหิรัญ ที่ลงทุนแปลงโฉมสุดแซ่บมารับบท ไฉไล เศรษฐีนีหม้ายไฮโซ พร้อมด้วย  เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, แคโรไลน์-อริศรา โรเซ็นดาห์ล, เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล, โอม-คณิน สแตนลีย์, เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, เศรษฐา ศิระฉายา, ดวงใจ หทัยกาญจน์ และนักแสดงที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในเรื่องราวสตอเบอรี่ของเหล่าเซเลบอีกมากมาย

“ท่านชายกำมะลอ” เรื่องราวของ ยิ่งยง รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ที่วันหนึ่งชีวิตพลิกผันกลายเป็นท่านชาย เมื่อเขาหลงเข้าไปในงานเลี้ยงไฮโซและได้พบกับ “คุณไฉไล” เศรษฐีนีหม้ายไฮโซวัยหกสิบกว่า ยิ่งยงหลอกคุณไฉไลว่าตนชื่อ “ท่านชายเทพยิ่งยง” สืบเชื้อสายเจ้ามาจากทางเหนือ คุณไฉไลเชื่อและปลื้มจนอยากได้เขามาเป็นสามี แต่ยิ่งยงกระดากใจเพราะคุณไฉไลนั้นแก่รุ่นแม่ จึงบอกความจริงว่าตนเป็นเพียงยาม แต่คุณไฉไลเข้าใจว่าเค้าพยายามบ่ายเบี่ยง ยิ่งทำให้เธออยากได้ตัวเขา ในที่สุดยิ่งยงก็ตกเป็นสมบัติของคุณไฉไล และได้ออกงานเลี้ยงในแวดวงไฮโซฐานะหลานชายของคุณไฉไล จนได้พบกับ “เพชรพริ้ง” (เนย โชติกา) สาวสวยลูกผู้ดีตระกูลเก่า ที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังกำลังถังแตก แต่ทำตัวแอ๊บรวยเฉิดฉาย ยิ่งยงและเพชรพริ้งแอบได้เสียกันจนคุณไฉไลจับได้ และโกรธมากจนกระทั่งหัวใจวายตาย 

  “กระแต” (แคโรไลน์ อริศรา) น้องสาวเพียงคนเดียวของยิ่งยงซึ่งมีนิสัยไม่ต่างจากพี่ชาย ได้มาขออาศัยอยู่กับยิ่งยง และได้อุปโลกแต่งตั้งตัวเองเป็น “ท่านหญิงกระต่ายน้อย” สองพี่น้องท่านชายและท่านหญิงกำมะลอใช้ชีวิตเสวยสุขฝันหวานอยู่ในบ้านของคุณไฉไลได้ไม่นาน ก็ฝันสลาย เมื่อพินัยกรรมระบุว่าคุณไฉไลมอบมรดกทั้งหมดให้กับมูลนิธิการกุศล ด้านเพชรพริ้งก็รบเร้าให้ท่านชายเทพยิ่งยงมาสู่ขอแต่งงาน เพื่อจะนำเงินไปใช้หนี้ แต่ยิ่งยงไม่มีเงินจึงบ่ายเบี่ยงขอเวลา และได้พบกับ “หญิงนุ้ย” ราชนิกูลสาวตระกูลเก่าแก่จากวังสุธาทิพย์ ที่เบื้องหน้าเรียบร้อยอ่อนหวานอยู่ในจารีต แต่เบื้องหลังก๋ากั่นแสบซ่าและติดดิน หญิงนุ้ยพายิ่งยงไปพบครอบครัว ทุกคนต่างให้การต้อนรับยิ่งยง เพราะคิดว่าเป็นท่านชายมีชาติตระกูลคู่ควรกับหญิงนุ้ย เมื่อสถานะ รปภ. ถูกเปลี่ยนเป็น ท่านชาย เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน...

เมื่อรปภ.หนุ่มจอมกระล่อนต้องตกกะไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในแวดวงไฮโซ เรื่องราวสตอเบอรี่ ตลกขบขันของเหล่าเซเลบจึงถูกตีแผ่ แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกเรียกเสียงหัวเราะในละคร “ท่านชายกำมะลอ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD ออกอากาศตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2559


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ปอ ทฤษฎี" ฝากผลงานชิ้นสุดท้าย บท รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ใน "ท่านชายกำมะลอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook