เตรียมรีบูต “หน้ากากโซโร” กันอีกเรื่อง!!

เตรียมรีบูต “หน้ากากโซโร” กันอีกเรื่อง!!

เตรียมรีบูต “หน้ากากโซโร” กันอีกเรื่อง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้ากากโซโร เตรียมกลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งเมื่อ แลนติก้า มีเดียและโซบินิ ฟิล์ม ได้จับมือกันเพื่อนำหน้ากากผู้พิทักษ์ความยุติธรรมเอากลับมาคืนจออีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้มือเขียนบทหนังอย่าง โจนาส คัวรอน ผู้เขียนบทหนังดังอย่าง Gravity และ Desierto โดยครั้งนี้หนังจะถูกตั้งชื่อใหม่แบบสั้นๆกะทัดรัดว่า Z 

โจนาส คัวรอน นั้นทำงานร่วมกับพ่อของตัวเองอย่าง อังฟอนโซ คัวรอน ผู้กำกับหนัง Gravity ซึ่งนำแสดงโดยซานดร้า บลูล็อคและจอร์จ คลูนีย์ อันที่จริงแล้วหนังสามารถเข้าชิงหลายรางวัลออสการ์ ส่วนหนึ่งก็เพราะบทภาพยนตร์ของเขานั่นเอง

โดยข่าวนี้มีมูลมาจากการประกาศของแอนโตนิโอ เจนนารี่ ซีอีโอของแลนติก้า มีเดีย เขากล่าวว่า “เราโชคดีมากที่ได้โจนาสมาเขียนบทหนังเรื่องนี้ ความรักในภาพยนตร์ของเขา เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเขามีความสามารถในการเขียนบทเล่าเรื่องราวและเราก็ตั้งหน้าตั้งตาคอยบทภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้ว่าจะพาเราไปถึงไหนด้วยเช่นกัน” 

สำหรับตัวเรื่องราวในหนังภาครีบูตนี้เล่าเรื่องราวคลาสสิคในรูปแบบใหม่ซึ่งเหตุการณ์ฉากหลังของเรื่องจะเกิดในช่วงเวลาอนาคตอันใกล้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังยุคทะเลทรายมาเยือนโลกมนุษย์ (อุปมาว่าฉากหลังมีความใกล้เคียงกับยุค MAD MAX: FURY ROAD ซึ่งยังเป็นการต่อสู้ระหว่างหน้ากากโซโรกับทรราช 

แม้ว่าโปรเจ็คนี้จะค่อยพัฒนามาและสลับกับกระแสที่มาๆหายๆ ทำให้แฟนหนังหลายต่อหลายคนรอคอยตัวหนังในเวอร์ชั่นใหม่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามตัวหนังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในสาธารณะรัฐโดมินิกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ (แต่ตัวหนังยังไม่ประกาศรายชื่อนักแสดงเลย) ส่วนกำหนดวันเข้าฉายก็ยังไม่มีกำหนดเช่นกัน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เตรียมรีบูต “หน้ากากโซโร” กันอีกเรื่อง!!

หน้ากากโซโร
หน้ากากโซโร
หน้ากากโซโร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook