เกรียนมะกันเจอ “ยำบาทา” หลังสปอยล์หนังสตาร์วอร์หน้าโรงหนัง

เกรียนมะกันเจอ “ยำบาทา” หลังสปอยล์หนังสตาร์วอร์หน้าโรงหนัง

เกรียนมะกันเจอ “ยำบาทา” หลังสปอยล์หนังสตาร์วอร์หน้าโรงหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าในบ้านเราหลังจากรอบสื่อหนังสตาวอร์ภาคล่าสุด บรรดานักวิจารณ์และสาวกทวิตเตอร์จะพยายามหลบเลี่ยงการเปิดเผยเรื่องย่อ กระทั่งสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังอย่างมากที่สุด เพราะหนังภาคนี้ทางสตูดิโออย่างลูคัสฟิล์มพยายามเก็บงำทุกอย่างอย่างเป็นความลับที่สุด เพื่อให้ผู้ชมที่คาดหวังว่าจะได้ไปรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับตัวหนัง ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศในการชมภาพยนตร์การหลีกเลี่ยงสปอยล์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

แต่แล้วเหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นมาจริงๆในอเมริกา เมื่อมีชายหนุ่มอายุ 20 ปีที่ชื่อว่าเรย์มอนด์ แชทฟิลด์เดินออกมาจากโรงภาพยนตร์ที่เพิ่งฉายหนัง Star Wars: The Force Awakens จบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและตะโกนเสียงดังมาก เพื่อเปิดเผยจุดสำคัญสุดๆของหนังจนผู้คนนับร้อยที่กำลังเข้าคิวต่อแถวเพื่อรอชมภาพยนตร์ในรอบถัดไปได้ยินกันอย่างถ้วนทั่ว

“ผมกำลังต่อแถวเพื่อจะดูหนังรอบ 4 ทุ่ม” พยานที่ชื่อโรเบิร์ต เซลวิดกล่าว “หลังจากนั้นผมก็เห็นไอ้หนุ่มนั่นเดินผ่านแถวที่พวกเรากำลังต่อแถวแล้วหัวเราะเสียงดังอย่างสะใจ ไอ้เด็กเปรตนั่นทำลายความสุขของทุกคน ผมนึกในใจ แต่คิดยังไม่ทันเสร็จบรรดา ผู้ชมขาแฟนพันธุ์แท้ที่แต่งตัวเป็นวู้คกี้, สตรอมทรูปเปอร์และโบบ้า เฟต ก็รุมกระทืบไอ้เด็กนั่นทันที”

พยานอีกคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าเสริมว่า “ตอนแรกบรรดาคนที่เห็นเด็กนั่นโดนรุมกระทืบ ก็ส่งเสียงโห่เชีร์อยู่พักใหญ่ แต่หลังจากที่เด็กนั่นโดนยำไปสักพัก (เกือบ 5 นาที) ทั้งโดนแตะไข่ ต่อย ตบ ท้ายที่สุดเสียงเชียร์ก็เงียบลงและทุกอย่างก็จบ” ส่วนวู้คกี้, สตรอมทรูปเปอร์และโบบ้า เฟตก็ไม่ถูกตำรวจจับข้อหาทำร้ายร่างกายและปล่อยให้ทั้งสามเข้าโรงภาพยนตร์ไป 

เกรก ริชาร์สัน นายตำรวจยังกล่าวอีกว่า “ในแง่นี้ดูเหมือนสิ่งที่เด็กนั่นได้รับเป็นเรื่องตามสมควรแล้ว ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน” 

ในบ้านเราใครอยากลองของก็เรียนเชิญ...... 

@พริตตี้ปลาสลิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook