แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ แฟนคลับกับหนังอนึ่งฯอีกครั้ง

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ แฟนคลับกับหนังอนึ่งฯอีกครั้ง

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ แฟนคลับกับหนังอนึ่งฯอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ทองประสม เซอร์ไพรส์ แฟนคลับ กลับมาสวมบทบาทเดิมอีกครั้งกับหนังอนึ่งฯ หลังจาก 23 ปี...จะสวยเหมือนเดิม หรือ เปลี่ยนไปขนาดไหน ต้องติดตามไปกับ L'Oreal Paris Revitalift อนึ่งคิดถึงไม่เคยเปลี่ยน


         ช่วงนี้ถ้าไม่พูดถึงข่าวนี้ก็คงจะถือว่าพลาดสุดๆ เพราะ L'Oreal Paris Revitalift ได้สร้างหนังปรากฎการณ์ย้อนวัยเกินคาด ที่เชื่อเลยว่าใครได้ยิน ได้ฟัง จะต้องอึ้งไปตามๆกัน ครั้งนี้ถือว่าทาง L'Oreal Revitalift ได้นำแรงบันดาลใจจากหนังเก่าที่โดนใจวัยใสในยุคนั้น กลับมาเรียกรอยยิ้ม ชวนให้คุณได้นึกถึงโมเม้นต์เวลาดีๆ ไปด้วยกัน และยังได้นักแสดงนำคุณภาพอย่าง "แอน ทองประสม" มารับบทนักแสดงตัวเอกให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย!!! ขอลั่นเลยว่าแฟนคลับแอนต้องไม่พลาดที่จะพิสูจน์ความสวยเด้งติดสปริงวัยของแอน จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ...แค่ฟังยังฟิน ...ถ้าได้ดูจะฟิ๊นฟินขนาดไหน งานนี้ขอบอกว่าคุณแอน ทองประสม ตื่นเต้นมากๆที่ได้มีโอกาสสปริงย้อนวัยไปกับหนังเรื่องอนึ่ง... คิดถึงไม่เคยเปลื่ยน และยังขอบคุณ Revitalift ที่ทำให้คุณแอนมั่นใจกับผิวหน้าที่กระชับขึ้นเหมือนเพิ่มสปริงให้ผิว

          อยากรู้ว่าอนึ่งคิดถึง...ไม่เคยเปลี่ยน เวอร์ชั่นใหม่ จะสนุกแซ่บเวอร์แค่ไหน ติดตามการย้อนวัยของ แอน ทองประสม ได้ใน "อนึ่งคิดถึง...ไม่เคยเปลี่ยน" ตอน Spring Back In Time โดย L'Oreal Paris Revitalift ผ่านทาง
facebook.com/lorealparisthailand ดูให้จบนะ มี hightlight แจกรางวัลท้ายคลิป www.pantip.com/activities/lorealrevitalift เฉลยเบาๆ ได้คำเดียวว่า ฟินนนแน่ๆ คร๊า #LorealParis #Revitalift #SpringBackInTime




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook