ครั้งแรกของ “ชินจัง” บนจอใหญ่ในโรงหนังไทยตอน "ศึกยอดคุณพ่อโรบอท"

ครั้งแรกของ “ชินจัง” บนจอใหญ่ในโรงหนังไทยตอน "ศึกยอดคุณพ่อโรบอท"

ครั้งแรกของ “ชินจัง” บนจอใหญ่ในโรงหนังไทยตอน "ศึกยอดคุณพ่อโรบอท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ ฮิโรชิ(พ่อชินจัง) มีอาการบาดเจ็บที่หลัง เขาถูกชักนำตัว ให้ไปยังร้านนวดเอสต์โดยสาวสวยลึกลับที่โผล่มา เสนอการทดลองใช้การรักษาด้วยการการนวดฟรี แต่เมื่อฮิโรชิกลับบ้านหลัง เขารู้สึกประหลาดใจที่จะเห็นตัวเองในรูปแบบของหุ่นยนต์ 

ชินจังรู้สึกตื่นเต้น และทึ่งในตัวหุ่นยนต์คุณพ่อ มีแต่มิสาเอะที่กังวลเมื่อเห็นว่าเขาเป็นหุ่นยนต์ รุ่นของหุ่นยนต์ฮิโรชิทำได้สารพัด และได้ดีเยี่ยมกว่ามนุษย์ปกติ หุ่นยนต์ฮิโรชิสามารถควบคุมโดยการควบคุมรีโมต เลือกโหมดการทำงานได้ต่างต่าง รวมทั้งการปรุงอาหารและการทำความสะอาด ในขณะที่ฮิโรชิมารู้ว่าเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ของเขา ได้เกิดขึ้นจากทำบางสิ่งบางอย่างโดยร้านนวด อีกทั้งเกิดจากการสมรู้ร่วมคิดที่ในทางมืดโดย "Chichi YureDoumei (สมาคมพ่อ)" เพื่อหวังจะสร้างพ่อที่แข็งแกร่งสำหรับบรรพบุรุษทั้งหมดที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น และจากนั้นพ่อจำนวนมากในญี่ปุ่นได้ถูกควบคุมโดยผู้บงการลับ 

เมืองคาซึคาเบะเริ่มจะวุ่นวายและมีแต่กองปฏิวัติ ก่อนที่เมืองจะล่มสลาย ชินจังและหุ่นยนต์คุณพ่อจะลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องเมือง นี่คือการต่อสู้ที่รุนแรงที่สุดของชายวัยกลางคนที่ ได้นำเสนอเรื่องราวของครอบครัว ความรัก ความผูกพัน และการเสียสละที่ทำให้ทุกคนประทับใจ ได้เรียกน้ำตาจากชาวญี่ปุ่นมาแล้วไม่น้อย

ชินจัง เดอะมูฟวี่ “ศึกยอดคุณพ่อโรบอทเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 22 ของ เครยอนชินจัง ที่ทำรายได้ไปกว่า  18.2 พันล้านเยน ซึ่งถือเป็นรายได้มากที่สุดอันดับที่ 3 ของภาพยนตร์ชินจังทั้งหมด ผู้กำกับของภาพยนตร์ชินจังภาคนี้ก็ยังเป็น วาตารุ ทาคาฮาชิ ซึ่งสร้างแอนิเมชั่นและภาพยนตร์ชินจังมาตลอด ทั้งภาคปกติและภาคแบบภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 1992 และนี่ถือเป็นครั้งแรกของนักร้องสาวชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง แครี่ ปามิว ปามิว ที่มาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ได้แก่เพลง Kimini 100% และเพลง Family Party

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ ชินจัง เดอะมูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครั้งแรกของ “ชินจัง” บนจอใหญ่ในโรงหนังไทยตอน "ศึกยอดคุณพ่อโรบอท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook