รวมเด็ด! 7 พระเอก จอนหยิก

รวมเด็ด! 7 พระเอก จอนหยิก

รวมเด็ด! 7 พระเอก จอนหยิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูปลักษณ์ของพระเอกละครไทย เราจะติดตากับความสูงล่ำ ผิวคมเข้ม คิ้วดก ผมหยิก ที่มองปุ๊บ จะรู้สึกถึงความแมน จนตัวเองอยากเป็นนางเอกผู้บอบบาง อยากถูกปกป้องเสียจริงเชียว พูดถึงรูปลักษณ์ เจ๊จี เลยอยากหยิบยกเหล่าพระเอกหน้าหล่อ แต่(จอน)ผมหยิก มาฝากทุกคนกัน จะมีใครที่มองแล้วรู้สึกคันจอนผมยิบๆ บ้าง มาดูกันเลย

  

เอก รังสิโรจน์

พระเอกนักบู๊แห่งช่อง 7 หน้าคม สูงล่ำ เอก รังสิโรจน์ น่าจะเป็นพระเอกคนแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง กับความคมเข้มแบบไทยๆ เป็นที่ติดตาเชียวแหละ

อานัส ฬาพานิช

พรเอกช่องมากสี ลุคหล่อคมเข้มอีกคน กับหนุ่ม อานัส ฬาพานิช 

แอนดริว เกร็กสัน

อีกคนที่ไม่ได้หล่อคมเข้มแบบพระเอกละครไทย แต่เป็นสไตล์เชื้อฝรั่งลูกครึ่งแบบ แอนดริว เกร้กสัน ที่ผมยุ่งๆ ยุ่งมาถึงจอนผม แต่ก็ไม่ทำให้ความมีเสน่ห์ลดน้อยลงเลย อีกทั้งการแสดงยังมีสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

เพื่อน คณิน

พระเอกหล่อเซอร์ที่มีผมหยิกยาว จนเป็นที่จดจำของหลายๆ คนตั้งแต่แรกเจออย่าง เพื่อน คณิน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีภาพลักษณ์ความหยิกของผม จนกลายเป็นเสน่ห์ของตัวเอง

แพทริค ชานน

พระเอกน้องเล็กตอนนี้ แพทริค ชานน ที่ผ่านงานแสดงมาตั้งแต่เป็นเด็ก ห่างหายไปนาน กลับมาเป็นพระเอกคราวนี้ ยังมีสไตล์ผมหยิกเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

ป๋อ ณัฐวุฒิ

พระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับความคมเข้มแบบชายไทย ที่ยังเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำได้ 

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ความหล่อเข้มของ ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นสิ่งที่ทำสาวๆ อยากกรี๊ดทุกครั้งจริงๆ อีกทั้งสไตล์ทรงผมยังหยิกเท่ๆ เป็นสไตล์ที่น่าหลงไหลเสียจริง

พระเอกแต่ละคนเท่แบบมีสไตล์ผมหยิกจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG spartanas69, andrewgregson, khaninch, poh natthawut, djpatrick955, seanjindachot

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รวมเด็ด! 7 พระเอก จอนหยิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook