อ้อม รู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า รัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/53253/1.jpgอ้อม รู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า รัก

    อ้อม รู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า รัก

    2015-08-10T09:46:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บัลลังก์เมฆ ตอนอวสาน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 20.20น. ทางช่อง one

    บทสรุปชีวิต

            “ปานรุ้ง” ปานรุ้ง(อ้อม-พิยดา) ได้รับบทเรียนจากการเลี้ยงดูลูกแบบผิดๆ จนเธอรู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า “รัก” บทสรุปของชีวิตของเธอและครอบครัวจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมได้ในตอนอวสานละคร “บัลลังก์เมฆ” คืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ 20.20น. ช่อง one

    *

    *

    **************

    รายการแซ่บวัน

            เรียกเสียงหัวเราะกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์กับเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ เกลือ กิตติ หรือรู้จักกันดีในนาม ยมและวอก จากซิทคอมอารมณ์ดี “เป็นต่อ” ที่มาแบทเทิลมุขเด็ด ประชันกับสี่พิธีกร บริหารหน้าท้องกันให้แข็งแรงกันไปเลย จากนั้นมาฟัง หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา แนะนำสีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงตามวันเกิด ใครใคร่เรียกทรัพย์ ใครใคร่เติมรัก เตรียมเปลี่ยนสีกระเป๋าตามสะดวกได้เลยจ้า.. เวลา 10.00-10.15 น.

    *

    ************************

    รายการ จันทร์ได้ใจ

     “บัวชมพู” แฮปปี้ชีวิต “คุณแม่ลูก3”

            รายการ “จันทร์ได้ใจ” คืนวันจันทร์ที่ 10 ส.ค.นี้ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ พบกับคุณแม่ยังสาว บัวชมพู พร้อมด้วยคุณสามี ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์ และ3ลูกชายสุดเลิฟ แมตต์, เหมา, มาร์กซ์ มาเผยชีวิตครอบครัวอบอุ่น หลังตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงไปเป็นคุณแม่ลูก3 ดูแลครอบครัวเต็มที่ อยากรู้ทุกวันนี้ชีวิตของนักร้องเสียงใส บัวชมพู เปลี่ยนไปยังไงบ้าง? ใครคิดถึงเธอห้ามพลาด ปิดท้ายไปย้อนวัยกับ3ศิลปินที่หลายคนคิดถึง กุ้ง-ตวงสิทธิ์, อ๊อด คีรีบูน และ 3สาว ทีเสกิ๊ต ที่จะกลับมาโลดแล่นบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต “The Lost Love Song 100เพลงรักที่หายไป” อยากรู้ทุกวันนี้พวกเค้าทำอะไร ยังไงกันบ้าง? ตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน “จันทร์ได้ใจ” จันทร์ที่ 10 ส.ค.นี้ 22.20น. ช่องone

    *

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อ้อม รู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่า รัก