เจนี่ คืนจอ ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์

เจนี่ คืนจอ ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์

เจนี่ คืนจอ ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมารับบทบาทสุดเข้มข้น ของนางเอกสาวหุ่นดี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับบท หงส์ ในละคร ซีรส์ เลือดมังกร ตอน หงส์ สำหรับซีรีส์สุดท้ายนี้ ผู้กำกับคนเก่ง “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ก็จัดเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ดราม่า ที่จัดเต็มมาให้นางเอกสาว อย่าง เจนี่ ได้มาโชว์ฝีมือการแสดงให้กับคอละครช่อง 3 จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน และเธอจะมาทวงบัลลังก์ในตำแหน่งของแก๊งเหยี่ยวแดงได้หรือไม่ นางเอกสาว เผยว่า

“ในซีรีส์ชุดนี้ ก็เป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ ฉะนั้น “เจนี่” ว่าการที่ได้เล่นบทที่มันมีอะไรให้เล่นเราก็ควรตั้งใจทำให้อย่างเต็มที่ อย่างบท “หงส์” ในเรื่องนี้จะเป็นเด็กที่พ่อไม่รัก เพราะว่าเป็นครอบครัวคนจีนซึ่งพ่อก็จะรักลูกชายมากกว่า และพ่อไม่รักเราเลย

เพราะว่าเราเกิดมาพร้อมกับคำทำนาย 3 อย่าง คือจะทำให้ 3 คนตาย คนแรกคือแม่ คนที่สองพี่ชายตัวเอง แล้วอีกคนก็คือพ่อ เราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้พ่อรัก และมันกลายเป็นความเคยชินที่พ่อจะต้องมาดุด่าว่าเรา จริงๆละครที่เกี่ยวกับเรื่องจีนๆ แต่กับเรื่องงิ้วต้องฝึกเยอะค่ะ โชคดีที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ต้องไปฝึกแบบจริงจังเลยค่ะ

คือพอพี่ชายในเรื่องตายเราต้องทำทุกอย่างแทนพี่ชายเลย ทั้งที่พ่อก็ห้ามไม่อยากให้เราเล่นงิ้วแต่เราก็จะเล่น ส่วนการร้องงิ้วก็ต้องร้องด้วยแต่ว่าไม่ได้เยอะ ประมาณ 4 บรรทัด ก็ไม่ยากพอจะพูดได้ค่ะ มี “อาเม้ง” มาสอนแล้วก็จะแปลให้ฟังว่าคำนี้แปลว่าอะไร ประมาณนี้ค่ะ

ส่วนในเรื่องของบทดราม่าก็จะมีเรื่องความหลัง ไดอะล็อกมีไม่ได้เยอะเพียงแต่ว่ามันจะมีใจความสำคัญแล้วเป็นเนื้อๆ ในพาร์ทความรักระหว่างตัวหงส์กับ “หลง” จะเป็นเหมือนหนังบอดี้การ์ด เราก็เป็นลูกเจ้านายที่เค้าจะเกรงใจเรา จะเป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่งคือไม่ได้กุ๊กกิ๊กแบ๊วๆ แต่เป็นความรักที่นุ่มลึก

เราต้องดูสูงส่งกว่าเค้า แต่ตัวเราไม่ได้แบ่งชนชั้นวรรณะหรือว่าใครจะมาด้อยกว่า เพียงแต่ว่าคนอื่นจะรู้สึกเพราะว่าเค้าอาจจะเห็นว่าพ่อของเรายิ่งใหญ่ การทำงานร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ” แล้วสบายใจค่ะ เพราะว่าเจนี่เคยทำงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วหลายเรื่อง แต่ในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับยังไม่เคยเจอ”

เรียกว่าเป็นการทุ่มเทของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นอย่างมาก แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด กับ ซีรีส์เลือดมังกร ตอนหงส์ ที่จะออกากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจนี่ คืนจอ ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่ บู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook