“สมรภูมิไอเดีย” จัดมหกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดยิ่งใหญ่!! ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ตลาดนัดไอเดีย

“สมรภูมิไอเดีย” จัดมหกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดยิ่งใหญ่!! ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ตลาดนัดไอเดีย

“สมรภูมิไอเดีย” จัดมหกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดยิ่งใหญ่!! ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ตลาดนัดไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ สมรภูมิไอเดีย แทคทีม รายการอาวุธไอเดีย และรายการครอบครัวข่าวเด็ก จัดตลาดนัดไอเดีย ครั้งที่ 4 ตอน “ความสำเร็จ” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างภาคภูมิใจ จัดมหกรรมตลาดนัดไอเดีย จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ซึ่งมีร้านค้าไอเดียสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์อินเทรนด์กิ๊บเก๋ ทั้งของใช้ของกินของใช้กว่า 100  ไอเดีย ตบเท้าร่วมออกร้านให้เลือกช๊อป เลือกชิม กันอย่างมากมาย อาทิ อุปกรณ์กันสายยางตก จุกน้ำปลากันเลอะ เครื่องผลิตเส้นพลาสติก  กางเกงในฆ่าเชื้อ เบาะรองนั่งแฟนซีเพื่อสุขภาพ  น้ำหอมแห่งความทรงจำ กระเป๋าจัดระเบียบ  ขนมเปี๊ยะหน้าการ์ตูน  หอยทอดกระทะยักษ์  เครื่องซอยร้อยเส้น  บัวลอยแฟนซีมีไส้ ข้าวแต๋นวาไรตี้  กระหรี่พั๊ฟนมสดบ้านครูยุ  ลูกชุบหลากไส้ น้ำอัดลมไม่ทำร้ายสุขภาพ เบอเกอร์ปลาทู ฯลฯ

ภายในงานยังมีโซนนิทรรศการ  10  เรื่องราว สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นที่สุด “10 The Best สมรภูมิไอเดีย” โดยคัดเลือกจากทั้งหมด 1,000 ชิ้น จากปี 2547-2558 นอกจากนี้ยังมีห้องข่าวครอบครัวข่าวเด็กที่เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ  ได้เข้ามาสวมบทบาทเป็นผู้ประกาศข่าวเด็ก เพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกความกล้าแสดงออกในการเป็นผู้ประกาศข่าว รวมทั้งได้เห็นถึงกระบวนการทำงานของรายการครอบครัวข่าวเด็กอีกด้วย 

ไฮไลท์ช่วงบ่ายเป็นการแถลงข่าวการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10  ของรายการสมรภูมิไอเดีย  การก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ของรายการอาวุธไอเดีย และการก้าวเข้าสู่ปีที่  4 ของรายการครอบครัวข่าวเด็ก  ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของรายการต่างๆ  โดยจุดมุ่งหมายของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อต่อยอดและสร้างโอกาสให้เยาวชนได้เผยแพร่สื่งประดิษฐ์ รวมถึงมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าไอเดีย และเครือข่ายสังคมข่าวเด็กให้กว้างขวางมากขึ้น ซึ่งงานนี้พิธีกรจากรายการต่างๆ ร่วมฉลองความสำเร็จกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดาว-อภิสรา นุตยกุล, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร, ดร.ชิต เหล่าวัฒนา, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ,ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ , เชน ธนา เสริมทัพด้วย อ๊อฟ-ชัยนนท์ จันทร์เต็ม พิธีกรรายการอาวุธไอเดีย และทีมผู้ประกาศข่าวเด็ก น้องนินจา ด.ช.จอมยุทธ์ เหล่าเจริญพรกุล, น้องชิโกะ ด.ญ.ธฤตตะวัน  เจริญสุข, น้องปิ๊งปิ๊ง ด.ญ.ปาณิศรา ทรัพย์ชาตอนันต์, น้องปิ๊น ด.ช.ปัณณสิทธิ์ จิวะพงศ์

รายการสมรภูมิไอเดีย  ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา  15.30-15.55 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “สมรภูมิไอเดีย” จัดมหกรรมสิ่งประดิษฐ์สุดยิ่งใหญ่!! ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ตลาดนัดไอเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook