เปรี้ยวเว่อร์ ซีรีส์ใหม่รวมดาราวัยทีนมาโดนปาดคอใน Scream Queens
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/50625/cast.jpgเปรี้ยวเว่อร์ ซีรีส์ใหม่รวมดาราวัยทีนมาโดนปาดคอใน Scream Queens

    เปรี้ยวเว่อร์ ซีรีส์ใหม่รวมดาราวัยทีนมาโดนปาดคอใน Scream Queens

    2015-05-22T16:43:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เอาล่ะจ่ะสาวๆ พวกเธอพร้อมจะกรี๊ดแหกปากไปกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่ตั้งใจทำมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นกันหรือเปล่า ปีนี้ทางของฟอกซ์(ของอเมริกา) กำลังจะปล่อยซีรีส์เรื่องตลก-สยองขวัญเรื่องใหม่มาโกยเรตติ้งกับเรื่อง Scream Queens ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ตอนช่วงฤดูใบไม้ร่วงประมาณเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ 

    ทางช่องฟอกซ์ปล่อยตัวอย่างความยาว 30 วินาทีออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของไรอัน เมอร์ฟีย์ซึ่งเขาคนนี้นี่แหละที่เคยทำให้ซีรีส์อย่าง Glee และ American Horror Story โด่งดังเป็นพลุแตก เป็นซีรีส์ที่คนทั่วอเมริการู้จัก ติดกันงอมแงมและกวาดรางวัลในช่วงต้นซีซั่นแรกมากอดหลายรางวัล (สำหรับคอซีรีย์ในบ้านเราก็รู้จักกันอย่างแพร่หลาย แม้ว่าจะเปรี้ยงปร้างสู้ The Walking Dead กับ Game of Throne ไม่ได้ก็ตาม แต่ก็มีฐานผู้ชมประมาณหนึ่งเลย)

    ตัวเดินเรื่องของซีรีส์นี้ศูนย์กลางน่าจะอยู่ที่ตัวละครของนักแสดงสาวเอ็มม่า โรเบิร์ต หัวหน้าของชมรมแคปป้า ในมหาวิทยาลัยวอลเลซ ชาแนล โอเบอร์ลิน(โรเบิร์ต) ถูกคณะบดีอย่างแคธี่ มันช์(เจมี่ ลีเคอร์ติส) คุกคามว่าด้วยเหตุการณ์สยองขวัญในอดีตที่เคยเกิดคดีฆาตกรรมสุดลึกลับโดยฆาตกรที่ชื่อว่า “ปีศาจแดง” ออกไล่ฆ่านักศึกษาในมหาวิทยาลัย แต่แล้วตำนานครั้งเก่ากลับกำลังจะกลับมาไล่ล่าคนเป็นอีกครั้ง 

    ซีรีส์นี้ความน่าดูของมันอยู่ตรงที่บรรดานักแสดงนำของเรื่องอย่างเอ็มมา โรเบิร์ตและเจมี่ ลีเคอร์ติสก็เคยผ่านผลงานหนังแนวฆาตกรโรคจิตมาด้วยกันทั้งคู่ รายแรกเล่น Scream 4 ส่วนรายหลังก็คือเจ้าแม่หนังหวีดอย่าง Halloween นอกจากนี้นักแสดงคนอื่นๆอาทิลีอา มิชเชลล์ก็โด่งดังมากจากซีรีส์ Glee, สาวอบริเกล เบรสลินก็มีผลงานภาพยนตร์มากมาย นอกจากนี้ยังมีดาราขวัญใจวัยรุ่นในอเมริกาอีกรายคน รวมไปถึงนักร้องสาวที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้อย่างอารีน่า กรันเด้(เจ้าของเพลง Problem, One Last Time) รวมไปถึงหนุ่มหล่อนิค โจนาสด้วย 

    ตัวอย่างซีรีส์ Scream Queens

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปรี้ยวเว่อร์ ซีรีส์ใหม่รวมดาราวัยทีนมาโดนปาดคอใน Scream Queens

    Scream Queens
    Scream Queens
    Scream Queens