คริส เฮมเวิร์ธ โชว์ของแบบว่าใหญ่มาก! ใน Vacation

คริส เฮมเวิร์ธ โชว์ของแบบว่าใหญ่มาก! ใน Vacation

คริส เฮมเวิร์ธ โชว์ของแบบว่าใหญ่มาก! ใน Vacation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ใครว่าซัมเมอร์ที่อเมริกาจะมีแต่บรรดาหนังภาคต่อที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นยิงกันหูดับตับไหม้ หรือไม่ก็อุดมไปด้วยบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นเคย แต่บรรดาคอหนังตลกน่าจะพอเคยได้ยินชื่อของ  National Lampoon’s Vacation อันเป็นภาพยนตร์แนวตลก-โรดมูวี่ ที่ถูกสร้างขึ้นมาในปี 1983 โดยฮาโรลด์ รามิส มีดารานำแสดงโดย เชวี่ เชสท์, เบเวอรี่ ดีแอนเจโล่, แรนดี้ ควิดซ์, เดนา บาร์รอน ตัวหนังนั้นถูกดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นในชื่อ Vacation '58 

ตัวหนังประสบความสำเร็จอย่างงดงามบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในยุคนั้นสำหรับหนังตลกทุนสร้างแค่เพียง 15 ล้านเหรียญแต่สามารถทำเงินได้มากกว่า 61 ล้านเหรียญ ยิ่งไปกว่านั้นความตลกของหนังเรื่องนี้ทำให้ในปี 200 นิตยสารภาพยนตร์ Total Film ได้โหวตให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในหนังที่ตลกที่สุดเรื่องหนึ่งตลอดกาลเลยทีเดียว 

ความสำเร็จของมันทำให้หนังคลอดภาคต่อออกมาอีกเป็นพรวนอันประกอบไปด้วย National Lampoon's European Vacation (1985), National Lampoon's Christmas Vacation (1989), Vegas Vacation (1997), National Lampoon's Christmas Vacation 2: Cousin Eddie's Island Adventure (2003), Hotel Hell Vacation (2010) ภาคล่าสุดกับ Vacation (2015)

โดยใน Vacation (2015) นี้ได้รับการกำกับภาพยนตร์โดยจอห์น ฟรานซิส ดาเลย์และโจนาธาร โกลด์สตีน ตัวหนังมีนักแสดงดาวตลกอาทิ เอ็ด เฮมส์(จาก The Hangover), คริสติน่า แอ๊ปเปิ้ลเกตและเลสลี่ มานน์ ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวต่อจากรุ่นพ่อเมื่อรัสตี้ กริสเวิร์ด(เอ็ด) ลูกชายของคลาร์ค(เชวี่ เชส) และภรรนาของเขาเด็บบี้(คริสติน่า) และลูกชายอีกสองคนต้องเดินทางกว่าค่อนประเทศเพื่อไปเที่ยงสวนสนุกวัลเลย์ เวิร์ลก่อนที่มันจะปิดตัวไปตลอดกาล ระหว่างทริปนั้นก็มีเหตุการณ์ชวนหัวเกิดขึ้นมากมาย 

อย่างไรก็ตามไฮไลท์เด็ดของหนังก็คือฉากสัปดนที่นักแสดงชื่อดังอย่างคริส เฮมส์เวิร์ธจะต้องมารับบทเป็นน้องเขยที่เป็นโรคชอบโชว์กล้าม รวมไปถึงขนาด “น้องชาย” ที่เห็นจากตัวอย่างแล้วคงต้องบอกว่า “โอ้ว พระเจ้า” จะใหญ่จะหรือยัดนุ่น ลองเข้าไปดูตัวอย่างกันเลยครับ ตัวหนังมีกำหนดฉายในอเมริกา 31 กรกฎาคมนี้ ส่วนในบ้านเราคงไม่น่าจะได้เข้าฉายคงต้องรอเป็นดีวีดีสถานเดียว  


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คริส เฮมเวิร์ธ โชว์ของแบบว่าใหญ่มาก! ใน Vacation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook