INDEPENDENCE DAY 2 กับพระเอกคนใหม่ ไร้เงาวิลล์ สมิธ

INDEPENDENCE DAY 2 กับพระเอกคนใหม่ ไร้เงาวิลล์ สมิธ

INDEPENDENCE DAY 2 กับพระเอกคนใหม่ ไร้เงาวิลล์ สมิธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อหนังสุดฮือฮาในอดีตอย่าง ID4 เตรียมได้โอกาสนำกลับมาทำภาคต่ออีกครั้งใน INDEPENDENCE DAY 2 แต่ครั้งนี้พระเอกในภาคก่อนอย่างวิลล์ สมิธจะไม่ได้กลับมารับบทบาทเดิม แต่กลายเป็นว่าผู้กำกับอย่างโรแลนด์ เอมเมอร์ริช(ผู้กำกับภาคแรกและภาคล่าสุด) ได้ประกาศออกมาผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่าในหนังภาคนี้จะมีนักแสดงสุดฮอตอย่างเลียม เฮมเวิร์ธและเจฟฟ์ โกลด์บลัมมาร่วมแสดงหนังภาคนี้

สำหรับเจฟฟ์ โกลด์บลัมนั้นเคยแสดงหนังภาคแรกมาก่อนหน้านี้แล้วในบทบาทเดวิด เลวินสัน ซึ่งกลับมาในภาคนี้เขาก็ยังจะแสดงเป็นตัวละครเดิมเช่นเคย แต่สำหรับบทบาทของนักแสดงคนอื่นตัวผู้กำกับยังอุบเป็นความลับต่อไป นอกจากนี้สื่อนอกยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่าเจสซี่ อัชเชอร์จะมารับบทเป็นลูกชายของกัปตัน สตีเฟ่น ฮิลเลอร์ซึ่งในภาคแรกนั้นรับบทโดยวิลล์ สมิธนั่นเอง

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าตัวนักแสดงอย่างไมเคิล บีจอร์แดนก็อยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ตัวหนังในภาคที่สองนี้จะเล่าเรื่องราวการเดินทางกลับมาล้างแค้นของเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลกที่ใช้รูหนอนกาลเวลา ซึ่งเวลาบนดาวเอเลี่ยนนั้นผ่านไปแค่เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น แต่สำหรับทฤษฎีรูหนอนที่ใช้เรื่องความแตกต่างเรื่องกาลเวลา ทำให้เวลาบนโลกมนุษย์นั้นผ่านไปกว่า 20-25 ปี

ทำให้โลกมนุษย์กลับมาอยู่ในสภาพเดิมและพวกเหล่ามนุษย์ก็จะต้องออกมาปกป้องโลกจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวกันอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นบทภาพยนตร์ที่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างแน่นอนจากสตูดิโอ แต่ก็จัดได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงเช่นกันที่บทนี้จะถูกพัฒนาต่อไป 

ตัวหนังถูกวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ที่ 1 กรกฎาคม 2016 ซึ่งตรงกับวันชาติอเมริกาแถมยังตั้งเป้าเอาไว้ว่าหนังจะโกยรายได้ถล่มทลาย แม้ว่าจะไม่มีเงาของวิลล์ สมิธมารับเป็นตัวละครเอกก็ตาม แต่อย่าลืมนะว่าตอน ID4 ภาคแรกเข้าฉาย ตัววิลล์ สมิธเองก็ไม่ได้ดังเป็นพลุแตกมาก่อน บางที ID4 2 อาจจะต้องการพลังดาราคนใหม่ก็ได้ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ INDEPENDENCE DAY 2 กับพระเอกคนใหม่ ไร้เงาวิลล์ สมิธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook