ตราตรึงอีกครั้ง กับ 5 คุณชายสุดหล่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ตราตรึงอีกครั้ง กับ 5 คุณชายสุดหล่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ตราตรึงอีกครั้ง กับ 5 คุณชายสุดหล่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆมาแล้วกับซีรีย์สุดฮอตของคุณชายสุดหล่อทั้ง 5 แห่งวังจุฑาเทพ ซึ่งเรียกได้ว่าเรตติ้งถล่มทลายกันเลยทีเดียว และหลังจากละครลาจอไปแล้ว เหล่าแฟนละครก็ยังคงจำภาพคุณชายทั้ง 5 ได้และยังคงประทับใจไม่รู้ลืมช่อง 3 จึง เอาใจแฟนๆโดยครั้งนี้จะนำกลับมาออกอากาศใหม่อีกครั้ง ทางช่อง 3 ออริจินัลที่ออกอากาศคู่ขนานกับช่อง3 HD ช่อง 33 เพื่อตอกย้ำความฟินให้กับแฟนละครอีกครั้ง 

โดยละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เป็นเรื่องราวของ 5 คุณชาย แห่งวังจุฑาเทพ ซึ่งประกอบด้วยคุณชายคนโตอย่าง คุณชายธราธร พี่ชายใหญ่ที่รับภาระดูแลน้องๆ ทั้งสี่ และมุ่งมั่นในงานด้านโบราณคดี ซึ่งรับบทโดย เกรท-วรินทร ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง พรีม-รณิดา ในบทบาทของหม่อมหลวงระวีรำไพ หรือ มะปราง สาวน้อยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมีอายุที่ห่างกันมากถึง 9 ปี

ตามมาด้วย คุณชายรองอย่าง คุณชายปวรรุจ ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศ ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่กับ นางเอกสาว มิว-นิษฐา ที่มาในบทบาทของ รสา หญิงสูงศักดิ์ผู้ปิดบังฐานันดรศักดิ์ของตนเอง

ตามด้วย คุณชายหมอ คุณชายพุฒิภัทร ศัลยแพทย์หนุ่มฝีมือดีผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดสมอง ประกบคู่กับ เบลล่า-ราณี หรือ กรองแก้ว เจ้าของตำแหน่งนางงามศรีสยาม  บุพเพสันนิวาสทำให้กรองแก้วได้มาเป็นคนไข้ของคุณหมอและได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น  

คุณชายรัชชานนท์ หรือ บอม-ธนิน ที่ต้องหนีการแต่งงาน ไปรับตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิศวกรรมโยธาที่หนองคาย  เพราะถูกคุณย่าคลุมถุงชน ประกบคู่กับ นางเอกสาวร่างเล็ก แต้ว-ณฐพร หรือ สร้อยฟ้า ลูกสาวพรานป่า ที่ถูกคุณชายรัชชานนท์ช่วยมาจากการถูกข่มเหงของทหารเวียงคำ

และคุณชายน้องเล็กอย่าง คุณชายรณพีร์ ที่รับบทโดย เจมส์ มาร์ หนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์ ผู้ต้องการตามหารักแท้ให้หัวใจ และไม่ยอมให้คุณย่าจับแต่งงานกับใครง่ายๆ ประกบคู่กับ มินต์-ชาลิดา ดาราสาวสวยดาวรุ่ง ซึ่งเป็นที่หมายตาของใครหลายๆคน

แฟนๆละครที่เคยประทับใจในเรื่องราวและความรักของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพมาแล้ว อย่าพลาดชมการกลับมาอีกครั้งของละครชุด “สุภาพบุรษจุฑาเทพ” ได้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD เวลา14.15 - 15.25 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 6 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตราตรึงอีกครั้ง กับ 5 คุณชายสุดหล่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook