ประกาศแล้วรางวัลหนังห่วยแตกที่สุดในรอบปี ราซซี่ อวอร์ด 2015

ประกาศแล้วรางวัลหนังห่วยแตกที่สุดในรอบปี ราซซี่ อวอร์ด 2015

ประกาศแล้วรางวัลหนังห่วยแตกที่สุดในรอบปี ราซซี่ อวอร์ด 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เหมือนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วเรียบร้อยสำหรับเวทีประกาศรางวัลราซซี่ อวอร์ด 2015 หรือรางวัลภาพยนตร์ยอดแย่ ที่จะประกาศผลรางวัลล่วงหน้าก่อนพิธีประกาศผลรางวัลออสการ์เพียง 1 วันเท่านั้น ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 35 แล้วสำหรับ Golden Raspberry Awards (Razzies) ซึ่งจัดงานขึ้นที่มอนทาแบน เธียเตอร์ในฮอลลีวูดในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รางวัลดารานำชายยอดแย่ตกเป็นของเคิร์ก คาเมรอนจากหนังในชื่อเดียวกัน Kirk Cameron's Saving Christmas ซึ่งตัวหนังก็ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดแย่ไปด้วยเช่นกัน แถมตัวหนังยังได้รางวัลชื่อประหลาดๆอย่างเช่นในสาขาจับคู่แท็คทีมกันสร้างความหายนะ ซึ่งเคิร์ก เคเมรอนได้ก็รับรางวัลนี้คู่กับอีโก้อันน่าหมั่นไส้ของตัวเขาเอง!! ไม่เพียงเท่านั้นความเลวร้ายของหนังทำให้ Kirk Cameron's Saving Christmas ยังได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดแย่พ่วงไปอีก 1 รางวัล ทำให้หนังเรื่องนี้โกยรายได้ความห่วยแตกไปทั้งสิ้น 4 รางวัลถ้วน

Kirk Cameron's Saving Christmas บอกเล่าเรื่องราวของตัวเคิร์ก คาเมรอนว่าทำไมเขาถึงหลงรักทุกสิ่งทุกอย่างในเทศกาลวันคริสต์มาส โดยการพากลูกพี่ลูกน้องอย่างคริสเตียนเดินทางกลับบ้านเพื่อระลึกถึงวันคริสต์มาสและกลับบ้านเพื่อไปจัดปาร์ตี้ ถึงแม้ว่าในบ้านเราจะไม่มีโอกาสได้ดูความห่วยแตกของหนังเรื่องนี้ก็ตาม (และไม่คิดว่าค่ายหนังค่ายไหนจะซื้อมาฉายด้วยเช่นกัน) ลองดูตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ 

 

 

เราลองไปดูสาขาอื่นๆที่ได้รับรางวัลกันบ้าง เคลซี่ แกรมเมอร์ จาก Expendables 3, Legends of Oz, Think Like a Man Too, Transformers: Age of Extinction คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดแย่ไปครอง ส่วนดารานำหญิงยอดแย่ตกเป็นของคาเมรอน ดิแอซ จาก The Other Woman และ Sex Tape ด้านเมแกน ฟ็อกซ์ จาก Teenage Mutant Ninja Turtles ได้รางวัลสมทบหญิงยอดแย่ ส่วนไมเคิล เบย์ จาก Transformers: Age of Extinction ได้รางวัลผู้กำกับยอดแย่ไปครอง(อีกแล้ว) ส่วนรางวัลหนังรีเมคหรือภาคต่อยอดแย่กลายเป็นของหนังมิวสิคัลที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุดอย่าง Annie (บ้านเรามีกำหนดลงโรงช่วงเดือนมีนาคม) ส่วนรางวัลสุดเก๋ประจำปีนี้ก็คือ รางวัลนักแสดงตกต่ำและกลับมาผงาดได้อย่างยอดเยี่ยมตกเป็นของเบน แอฟเฟล็ค หลังจากที่เขาเคยได้รับราซซี่อวอร์ดเมื่อตอน Gigli และตอนนี้กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่กับ Argo และ Gone Girl

 

วิดีโอของผู้เข้าชิงรางวัลราซซี่ อวอร์ด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประกาศแล้วรางวัลหนังห่วยแตกที่สุดในรอบปี ราซซี่ อวอร์ด 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook