ลือแซ่ด! สตีเว่น สปีลเบิร์กอยากได้คริส แพรตต์ มาเล่น INDIANA JONES รีบูต

ลือแซ่ด! สตีเว่น สปีลเบิร์กอยากได้คริส แพรตต์ มาเล่น INDIANA JONES รีบูต

ลือแซ่ด! สตีเว่น สปีลเบิร์กอยากได้คริส แพรตต์ มาเล่น INDIANA JONES รีบูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นหนังอีกหนึ่งโปรเจ็คที่สตูดิโอหมายมั่นปั้นมือจะเอาของเก่ากลับมาหากินกันอีกรอบ เพราะเมื่อเดือนก่อนนี้มีการรายงานข่าวออกมาว่าทางดิสนีย์เองเล็ง คริส แพรตต์ ดาราที่กำลังหุงขึ้นหม้อจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวล Guardians of the Galaxy มาสวมบทเป็น อินเดียนน่า โจนส์ คนใหม่หลังจากที่บทนี้เคยเป็นของคุณลุงแฮร์ริสัน ฟอร์ดมาร่วม 4 ภาค และที่น่าตื่นเต้นไปมากกว่านั้นคือทางตัวผู้กำกับอย่างสตีเว่น สปีลเบิร์กเองก็อยากจะกลับมากุมบังเหียนรับหน้าที่เป็นผู้กำกับด้วย

แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานและมีความเป็นไปได้สูงที่โครงการนี้จะถูกต่อยอด เพราะหลังจากที่ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull ในปี 2008 ที่สปีลเบิร์กก็กลับมากำกับเอง แต่เสียงวิจารณ์ค่อนข้างก้ำกึ่ง แม้ว่ารายได้ทั่วโลกจะน่าพอใจและทำกำไรให้กับสตูดิโอพาราเมาต์(ซึ่งถือสิทธิ์ในการสร้าง Indiana Jones ในเวลานั้น) ถึง 786 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโครงการนี้อาจจะอยู่ช่วงพูดคุย(และเป็นข่าวลือ) ออกมาเป็นระลอก แต่ปีนี้สปีลเบิร์กเองก็มีแผนงานในการดัดแปลงภาพยนตร์จากหนังสือนิยายเรื่อง The BFG ซึ่งนิยายเล่มนี้เป็นวรรณกรรมเยาวชนที่แต่งขึ้นโดยโรอัน ดาล ซึ่งคงเดินหน้าเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ 

ทางด้านคริส แพรตต์นอกจากปีนี้เขาจะมีหนังใหญ่อย่าง Jurassic World แล้วก็มีหนังที่กำลังจะเปิดกล้องอย่าง The Magnificent Seven หนังรีเมคแนวคาวบอยตะวันตกใน 1960 ซึ่งเคยเป็นหนังที่ทำให้ดาราในตำนานอย่างสตีฟ แมคควีนโด่งดังเป็นพลุแตก และสร้างราศีจับให้กับนักแสดงคนอื่นๆในเรื่องด้วย ตัวหนังในเวอร์ชั่น 2015 กำกับโดยอองตวน ฟูควา ซึ่งในเรื่องจะมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมกันเล่นอย่างคับคั่งอาทิ เดนเซล วอลชิงตัน, ฮาเลย์ เบนเนตต์ เป็นต้น 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลือแซ่ด! สตีเว่น สปีลเบิร์กอยากได้คริส แพรตต์ มาเล่น INDIANA JONES รีบูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook