สวัสดีคุณแม่คนใหม่ เคียร่า ไนท์ลีย์

สวัสดีคุณแม่คนใหม่ เคียร่า ไนท์ลีย์

สวัสดีคุณแม่คนใหม่ เคียร่า ไนท์ลีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีคุณแม่คนใหม่! เคียร่า ไนท์ลีย์

 

 

กลายเป็นคุณแม่ไปอีกหนึ่งรายแล้วกับดาราสาวสวยอย่าง เคียร่า ไนท์ลีย์ ซึ่งหลังจากแต่งงานและอยู่กินมากับเจมส์ รีห์ตัน สามีนักดนตรีรูปหล่อ ล่าสุดหลังจากที่เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Awards จากหนังเรื่อง The Imitation Game ก็มีคนสังเกตว่าเคียร่าใส่ชุดหลวมๆเพื่อบังหน้าท้องของเธอเอง

 

ก่อนหน้านี้ตัวเคียร่าดูเหมือนจะพยายามเก็บเรื่องที่เธอตั้งท้องเอาไว้ให้เงียบที่สุด มีแหล่งข่าวเล่าว่าเธอลงทุนพูดคุยกับสไตล์ลิสเพื่อหาวิธีตัดชุดที่จะปกปิดรูปร่างที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆของเธอให้นานที่สุด แต่ก็ดูเหมือนไม่สามารจะรอดพ้นจากสายตานักข่าวไปได้ และด้วยพฤติกรรมที่เธอหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในงาน Moët British Independent Spirit Awards ก็ยิ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งหลักฐานว่าเธอน่าจะกำลังอุ้มท้องแน่นอน

 

อย่างไรก็ตามเคียร่าเคยออกความเห็นเอาไว้ว่า เธอไม่ค่อยอยากจะเป็นแม่บ้านคอยเลี้ยงลูกแบบพ่อแม่คู่อื่นๆ เพราะเธอคิดว่าชีวิตหลังแต่งงานของคนยุคใหม่นั้นไม่จำเป็นต้องมีลูกก็ได้ ถึงเรื่องการมีลูกจะไม่ได้อยู่ในแผนการของทั้งสองคนก็ตาม แต่การป่องครั้งนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นเอามากๆ เหมือนกัน

 

สำหรับผลงานเรื่องใหม่ของเคียร่าใน The Imitation Game นั้นบอกเล่าเรื่องราวของอลัน ทัวร์ริ่ง(เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์)นักคณิตศาสตร์, นักตรรกศาสตร์, นักรหัสวิทยา และวีรบุรุษสงคราม ชาวอังกฤษ และเป็นที่ยอมรับว่าเป็นบิดาของวิทยาการคอมพิวเตอร์ อีกทั้งเขายังเป็นผู้ถอดรหัสลับของเยอรมันด้วยเครื่องอีนิกม่าจนกำชัยชนะมาให้กับประเทศอังกฤษในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ เคียร่า ไนท์ลีย์ รับบทเป็นโจน คลาร์ก คู่ปรับของอลันในเรื่อง ซึ่งบทบาทของเคียร่าก็โดดเด่นมากจนน่าจะได้เข้าชิงรางวัลในอีกหลายสถาบันรางวัลช่วงต้นปีหน้า 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สวัสดีคุณแม่คนใหม่ เคียร่า ไนท์ลีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook