มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [20 พ.ย. 57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [20 พ.ย. 57]

มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [20 พ.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลีเริงระบำ

เรื่องย่อ มาลีเริงระบำ ตอนที่ 15 ตอนจบ อวสาน

 

มาลีกำลังจะไปแข่งขันร้องเพลงรอบสุดท้าย แต่เบล ให้คนร้ายมาจับตัวมาลี ไปที่คอนโดของเมืองแมนเสียก่อน ทองทารู้เข้า จึงรีบไปช่วยมาลี โยทะการ้อนใจ เมื่อรู้ว่าเมืองแมน จะทำลายมาลี รีบไปช่วยเหมือนกัน โยทะกาตัดสินใจยิงเมืองแมน เพื่อช่วยลูกสาวตนเอง โยทะกามอบตัวกับอธิ และจะขอสู้คดี อ้างว่าเพื่อปกป้องลูกสาวตนเอง ส่วนทองทาก็พามาลีไปร้องเพลงประกวดรอบสุดท้าย แต่เบล ก็ใช้กลโกง จนสามารถชนะการประกวดไปได้ในที่สุด

 

มาลีไม่ได้เสียใจ เพราะทำดีที่สุดแล้ว ซ้ำยังบอกกับนักข่าวอีกว่า โยทะกาเป็นแม่ของตนเอง ทำให้โยทะกาซึ้งใจมาก หนูมาลี กลายเป็นคนแพ้ ที่มีงานชุกที่สุด ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลง จนมีงานไม่ขาดสาย ร้านของโรสก็ขายดิบขายดี อธิก็สามารถจับเสี่ยวานิชเข้าคุกได้ ซ้ำการะเกด ยังรับรักของอธิอีกด้วย ทองทาร้องเพลง ขอมาลีแต่งงานในที่สุด โรสทำพินัยกรรมยกร้านให้กับมาลี พร้อมแบ่งส่วนแบ่งให้กับทุกคนในร้านอย่างเท่าเทียมกัน ซีโร่ก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดี และมาขอโทษหนูมาลีในทุกสิ่งที่ทำไป

 

ส่วนเบล ก็คุ้มคลั่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพราะยึดติดกับชัยชนะมากเกินไป ทองทาได้มาบริหารงานสถานีโทรทัศน์แทนเมืองแมน ที่ถูกยิงขาพิการ โดยมีโยทะกาเป็นผู้ช่วย ชนะคดี เรื่องต่อสู้เพื่อปกป้องมาลี ลูกสาวตนเอง โรสตายในอ้อมกอดของมาลี ทิ้งไว้ในความทรงจำว่า โรสคือพ่อที่รักและห่วงใยหนูมาลีเป็นที่สุด ทองทาทำหน้าที่ ดูแล ปกป้อง หนูมาลีต่อไป โดยจะแต่งงานกัน หลังจากที่มาลีเรียนจบ ...จบบริบูรณ์...


มาลีเริงระบำ ตอนที่ 15 ตอนจบ อวสาน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ มาลีเริงระบำ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [20 พ.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook