“บอย-ถกลเกียรติ” เชื่อ “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” บท “มิวสิคัลสุดคลาสสิค” โดนใจผู้ชม

“บอย-ถกลเกียรติ” เชื่อ “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” บท “มิวสิคัลสุดคลาสสิค” โดนใจผู้ชม

“บอย-ถกลเกียรติ” เชื่อ “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” บท “มิวสิคัลสุดคลาสสิค” โดนใจผู้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

          ล่าสุด บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งค่าย ซีเนริโอ ร่วมกับ “บีอีซี-เทโร” ประกาศต้อนรับปีพ.ศ.2558 ด้วยการนำละครเพลงสุดคลาสสิค “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the Beast) มาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 24 ก.พ.- 15 มี.ค. 58 งานนี้เป็นมายังไง? ฟังคุณบอยเล่า

          “หลายคนคงทราบดีว่า “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” เคยเป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่โด่งดังมากเมื่อประมาณ 20 กว่าปีที่ผ่านมา จากนั้นในปีพ.ศ.2537 ก็ถูกนำมาสร้างเป็นละครมิวสิคัล และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนติดอันดับ 1 ละครบรอดเวย์ที่ทำกำไร และเปิดการแสดงยาวนานที่สุด ซึ่งในปีนี้ก็เป็นโอกาสพิเศษที่ “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” จะเปิดการแสดงครบ 20 ปี ทางซีเนริโอ และ บีอีซี-เทโร จึงคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เราจะนำมิวสิคัลเรื่องนี้เข้ามาเปิดแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมครั้งแรก เพราะ “บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์” มีทั้งความสนุก ความน่ารักโรแมนติก มีโปรดักชั่นที่สวยงาม และเป็นละครเพลงที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว

          เป็นเรื่องราวของ “เบลล์” หญิงสาวแสนดีที่จะต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในปราสาทของเจ้าชายที่มีร่างเป็นอสูร ซึ่งความน่าสนใจอยู่ตรงที่ ความจริงแล้วเจ้าชายอสูรคนนี้ เคยเป็นเจ้าชายรูปงาม ที่ถูกนางฟ้าลงโทษให้รู้จักความรัก ความเสียสละ และวิธีเดียว ที่จะสามารถถอนคำสาปนี้ให้หมดไปได้ก็คือ เจ้าชายจะต้องมีรักแท้ ไม่ใช่ความรักที่เกิดขึ้นเพียงเพราะรูปร่างภายนอก เมื่อไหร่ที่เจ้าชายมีความรักแท้จริงให้ใครสักคน ก็จะสามารถกลายร่างกลับมาเป็นเจ้าชายรูปงามได้เช่นเดิม และไม่ใช่แค่เจ้าชายคนเดียวเท่านั้นที่ถูกสาป แต่ผู้คนในบ้านก็ถูกสาปให้กลายร่างเป็นอสูรมีสภาพกึ่งคนกึ่งสัตว์ด้วยเช่นกัน ดังนั้นตลอดระยะเวลาการแสดง ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับฉากต่างๆ ที่มีความเป็นแฟนตาซี ได้เห็นข้าวของเครื่องใช้ในปราสาทที่สามารถพูดได้ ผมเชื่อว่านอกจากเด็กๆ ที่จะสนุกไปกับเรื่องราวเหล่านี้แล้ว ผู้ใหญ่ที่มีโอกาสได้ชมมิวสิคัลเรื่องนี้ ก็ต้องรู้สึกประทับใจด้วยเช่นกัน ม โดยเฉพาะแฟนๆ ค่ายดิสนีย์ ที่ชื่นชอบเวอร์ชั่นภาพยนตร์อยู่แล้ว เมื่อได้มาเห็นความงดงามของแสงสี เสียงระดับโลกที่จัดเต็มบนเวที ได้มาฟังบทเพลงไพเราะที่คุ้นเคยกันแบบสดๆ ก็จะยิ่งรู้สึกประทับใจมิวสิคัลเรื่องนี้มากขึ้นอีกแน่นอนครับ”

         “โฉมงานกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the Beast) เปิดการแสดง ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ระหว่างวันที่ 24 ก.พ. – 15 มี.ค. 2558 จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623838 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com , www.feacebook.com/bectero, www.beautyandthebeastontour.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook