เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [17-19 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [17-19 ต.ค.57]

เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [17-19 ต.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงา

เรื่องย่อ เงา ตอนที่ 2-4

 

ดวงแก้ว(น้ำทิพย์) เล่าเรื่องยมบาลให้ เจริญขวัญ (ริสา) ฟังว่า เมื่อยามเป็นมนุษย์ ท่านทำความดีและความชั่วเท่าๆกัน ด้วยต้องชดใช้กรรมโดยการดื่มน้ำทองแดงทุกเมื่อเชื่อวัน เจริญขวัญจึงสวดมนต์และกรวดน้ำแผ่กุศลให้ยมบาล ท่านชายวสวัสติ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ได้รับบุญบริสุทธิ์นั้น ทำให้น้ำทองแดงที่ดื่มกลับเย็นชื่นใจ คืนนั้นท่านชายได้ไปขอบคุณเจริญขวัญในความฝัน

 

ย่าอุ่น (เดือนเต็ม) ถูกผีนางหยกตามหลอกหลอนทุกวัน ทำให้ย่าอุ่นรู้ว่ากรรมกำลังตามเธอทันแล้ว ย่าอุ่นให้ทนายวันชัยไปตามหา คุณเล็ก (อั๋น ศิรคุปต์) ทนายวันชัยกลับมาบอกย่าอุ่นว่าคุณเล็กตายแล้ว ย่าอุ่นเปลี่ยนพินัยกรรมเดิมที่จะยกบ้านให้ อิศรา (อ้วน รังสิต) เป็นยกให้ทายาทของคุณเล็กไปเพื่อไถ่บาป ชาลินี (เอมมี่ มรกต) ผู้มัวเมาอยู่ในตัณหาได้เผลอมีอะไรกับ เอกดนัย (ไม้ นนทะพันธ์) อาการโรคหัวใจกำเริบจนเธอเกือบตาย แต่ยมบาลก็มาช่วยเธอไว้

 

ย่าอุ่นสิ้นใจตายและตกนรกไปชดใช้บาปกรรม ท่านชายมาร่วมงานศพย่าอุ่น ชาลินีมีความพึงพอใจและแสดงกิริยาออกนอกหน้า อิศราบ่นเรื่องญาติพี่น้องมารอรับมรดกให้ท่านชายฟัง ท่านชายให้อิศรายืมเงิน ชาลินีบอกเลิกกับเอกดนัย ชาลินีได้เห็นวังอันใหญ่โตเธออยากครอบครองให้ได้ ท่านชายมอบปิ่นปักผมโบราณให้ ที่เป็นปิ่นของสนมนางหนึ่งที่ต้องอาญาหลวง ชาลินีรู้สึกคุ้นเคยกับปิ่นนี้ คืนนั้นชาลินีฝันร้าย เห็นย่าอุ่นในนรก และท่านชายก็อยู่ที่นั่น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เงา เรื่องย่อ ตอนที่ 2-4 [17-19 ต.ค.57]

เงา
เงา
เงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook