เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร การันตีคุณภาพด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก

เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร การันตีคุณภาพด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก

เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร การันตีคุณภาพด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ช่อง 3” จัดใหญ่สุดอลังการ เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” 

สร้างความฮือ ฮา กับละครคุณภาพ การันตีด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก


 หลังจากที่ได้ถ่ายทำกันมาเป็นเวลานาน กับละครซีรี่ส์ชุด “เลือดมังกร” ใน “เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด -หงส์” ของผู้จัดมากฝีมือที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่าง “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง” ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์สุดอลังการ โดยมี คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เกียรติมาเข้าร่วมพิธีบวงสรวงพร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมาย เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 4 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม


การบวงสรวงครั้งนี้เป็นการเปิดฤกษ์ ให้ละครได้รับความนิยมจากผู้ชมและโด่งดังเหมือนเรื่องที่ผ่านมา  ด้วยการเชิดสิงห์โตพร้อมจุดประทัดกว่าสองพันนัดเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับทีมงานและนักแสดงกันอีกด้วย นอกจากนี้ผู้จัดมือฉมัง “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง”  ที่คว้าเอาพระนางระดับแถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันในซีรีส์ชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอริ่ง แฮม และ นางเอกลูกครึ่งสาวพราวเสน่ห์อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ควงคู่มาประชันฝีมือกันในเรื่อง “เสือ” ตามมาด้วยเรื่อง “สิงห์” นำโดยพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่จูงมือนางเอกหน้าหวาน มิว นิษฐา ที่จะมาขยี้หัวใจแฟนๆ กันอีกด้วย และอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับพระเอกคุณพ่อลูกสองอย่าง เคน ธีรเดช ที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร ในเรื่อง “กระทิง” พร้อมด้วยเรื่อง “แรด” ที่ได้พระนางมากฝีมืออย่าง แอนดริว เกร้กสัน ที่มาในบทหนุ่มมาดกวน กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว ณฐพร ที่จะควงคู่กันมาฟาดฟันกันอย่างถึงใจอีกด้วย และเรื่องสุดท้ายที่ทุกคนต่างรอคอยอย่างเรื่อง “หงส์” นำโดย พระเอกหน้าหนวดอย่าง บอย ปกรณ์ ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวยที่โด่งดังที่สุดในตอนนี้อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอย่าง ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ - วิยะดา โกมารกุล - นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ - แอนจี้ เฮสติ้ง - ธนากร โปษยานนท์ - พศิน เรืองวุฒิ-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ - อนุชิต สพันธุ์พงษ์ - ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ - ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา - ทนงศักดิ์ ศุภการ - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล - ชนานา นุตาคม - ณัฏฐณิชา ตังวัธนาวณิชย์ - ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ - สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล - ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ - นพพล โกมารชุน - เจสัน ยัง - โทนี่ รากแก่น - พิมพ์ดาว พานิชสมัย - รฐา โพธิ์งาม - ญาณี ตราโมทย์ - กำปั้น บาซู - ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์ - ปวีณา ชารีฟสกุล - รัชนี ศิระเลิศ - กษมา นิสัยพันธุ์ และพร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย รวมถึงเหล่านักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่ทุกคนต่างพร้อมใจกันมาบวงสรวงกันในครั้งนี้

 

 

หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าก็ต่อด้วยกิจกรรมพิเศษในช่วงบ่ายพร้อมกับจำลองบรรยากาศในแบบไชน่าทาว์ โดยเริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์ของ หญิง รฐา หนึ่งในนักแสดงคนสำคัญในเรื่องซึ่งเป็นผู้กุมความลับของแต่ละกลุ่มไว้ เธอมาพร้อมกับเสียงเพลงอันสุดไพเราะสะกดคนฟังราวต้องมนต์สะกด พร้อมด้วยการแสดงงิ้วแต้จิ๋วสุดพิเศษจาก มัดหมี่ พิมพ์ดาว ตามมาด้วยเสียงกลองกระหึ่มจาก บอย ปกรณ์


และการแสดงคิวบู๊จาก 4 พระเอก อนันดา เอเวอริ่งแฮม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เคน ธีรเดช และ แอนดริว เกร้กสัน พร้อมกับเปิดตัวอย่างละครของซีรี่ส์ชุด เลือดมังกร เสือ สิงห์ กระทิง แรด  หงส์  และร่วมพูดคุยกับผู้จัดอย่างพี่แดง ธัญญา  และพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับละคร และเหล่าพระนางชั้นนำในซีรี่ส์ชุดนี้ ที่มานั่งร่วมพูดคุย เจาะลึก ประเด็นดัง ของแต่ละเรื่องกันแบบใกล้ชิด พร้อมกับการเปิดตัว 7 นักแสดงคลื่นลูกใหม่ให้สื่อมวชนและเอเจนซี่ภายในงานได้ทำความรู้จัก

 

และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กก้อนโตจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ที่นำมาร่วมอวยพรและให้กำลังใจกับผู้จัดละคร ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ช่อง 3 ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆ อย่างคุ้มค่าทุกนาที และที่พลาดไม่ได้สำหรับละครซีรี่ส์เลือดมังกร “เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์” ที่แฟนๆ ต่างรอคอยก็อดใจรอกันอีกไม่นานจะได้รับชมกันในเร็วๆ นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง3 แน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร การันตีคุณภาพด้วยพระนางคู่แม่เหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook