Special Scoop ทำความรู้จักเหล่าวายร้ายใน Guardians of the Galaxy

Special Scoop ทำความรู้จักเหล่าวายร้ายใน Guardians of the Galaxy

Special Scoop ทำความรู้จักเหล่าวายร้ายใน Guardians of the Galaxy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special Scoop - ทำความรู้จักเหล่าวายร้ายใน Guardians of the Galaxy

 

 

ดูเหมือนว่า Guardians of the Galaxy จะเป็นหนังที่เต็มไปด้วยเหล่าวายร้ายที่ไม่รู้มาจากไหนกันเยอะแยะ แต่ก็พอจะเข้าใจได้ว่าจะให้ทีม GOTG หลายคนมาสู้กับวายร้ายตัวเดียวก็ดูท่าจะไม่ค่อยสมน้ำสมเนื้อกันสักเท่าไหร่ ทีมตัวร้ายเลยยกขุนพลกันมาแบบจัดเต็ม ว่าแต่ใครมีความสามารถอะไรกันบ้าง เราตามไปรู้จักพวกเขากันเลยดีกว่าครับ 

 

โรแนน (รับบทโดย ลีเพซ) 


โรแนนเป็นเอเลี่ยนสุดเหี้ยมโหดจากเผ่าครี เขามีเป้าหมายสำคัญในการทำสงครามล้างเผ่าพันธุ์กับชาวแซนดาร์ เขาได้ทำข้อตกลงกับธานอสผู้ชั่วร้ายในการนำวัตถุลึกลับกลับมาให้เขาแลกกับการทำลายล้างดาวแซนดาร์ นอกจากนี้เขายังต้องคอยดูแลลูกสาวบุญธรรมทั้งสองคนอย่างกาโมร่าและเนบิวล่า เขานี่แหละเป็นผู้ฝึกฝนให้หญิงสาวทั้งสองกลายเป็นเครื่องจักรสังหารสำคัญ

 

ยอนดู (นำแสดงโดย ไมเคิล รู๊คเกอร์) 


มนุษย์ต่างดาวผู้มีสีผิวเป็นสีน้ำเงิน เขาเป็นจอมโจรอวกาศจากเผ่าเซนทัวรี่ เขามีศักดิ์เป็นหัวหน้ากลุ่มราวาเจอร์ส์ที่ออกไปปล้นสะดมทั่วกาแล็กซี่ อย่างไรก็ตามยอนดูเปรียบเสมือนเป็นพ่อที่เลี้ยงดูปีเตอร์ ควิลล์ขึ้นมา ทั้งที่ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนนั้นสองตัวนี้ไม่มีความเกี่ยวพันใดๆกัน

 

เนบิวล่า (นำแสดงโดย คาเรน กิลแลน) 


ลูกสาวบุญธรรมของธานาอสเช่นเดียวกับกาโมร่า ทั้งสองชิงดีชิงเด่นกันมาตลอดจนตัวเองบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้ทำให้เนบิวล่าต้องใช้ชิ้นส่วนจักรกลมาทดแทนอวัยวะ ด้วยชีวิตที่ต้องสู้ได้เปลี่ยนเนบิวล่ากลายเป็นมือสังหารสุดเหี้ยมโหดและมีทักษะการต่อสู้ที่ไม่เป็นสองรองใคร

 

โคราธ (นำแสดงโดย ไจมอน ฮอนชู) 


ทหารรับใช้ของโรแนน เขาเป็นนักล่าคนสำคัญประจำกาแล็กซี่ อุทิศตนให้กับการฆ่า เขาเป็นชนเผ่าเดียวกับครี เช่นเดียวกับโรแนน

 

เดอะ คอลเลคเตอร์ (นำแสดงโดย เบนิซิโอ เดล โทโร)

 

แทนเลีย ทิวาน หรือ เดอะ คอลเลคเตอร์ เขามาจากเผ่าพันธุ์ที่เก่าแก่และถูกลืมไปจากกาลเวลา ว่ากันว่าเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอายุมากที่สุดในจักรวาล เขาคลั่งไคล้ในการเก็บสะสมสัตว์ต่างดาว, วัตถุโบราณ, และสิ่งมีชีวิตต่างๆในกาแล็กซี่ ด้วยบุคคลิกที่ยากจะเข้าใจ เดอะ คอลเลคเตอร์ ดำเนินธุรกิจนอกอวกาศด้วยชื่อที่เหมาะสมว่า “โนว์แวร์” เมื่อเขาได้พบกับปีเตอร์ ควิลล์และพรรคพวก เดอะ คอลเลคเตอร์ ได้ว่าจ้างให้กาโมร่านำ Orb มาให้เนื่องจากเขาต้องการเก็บ Infinity Stones ให้ครบ 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Special Scoop ทำความรู้จักเหล่าวายร้ายใน Guardians of the Galaxy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook