“สี่แผ่นดิน” พร้อมคืนเวที “สินจัย” การันตีตรึงใจกว่าเดิม!!

“สี่แผ่นดิน” พร้อมคืนเวที “สินจัย” การันตีตรึงใจกว่าเดิม!!

“สี่แผ่นดิน” พร้อมคืนเวที “สินจัย” การันตีตรึงใจกว่าเดิม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



           สุดยอดละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” จะกลับมาเปิดการแสดง ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ 17 กรกฎาคมนี้ หลังผ่านการเคี่ยวจนเข้าเนื้อจากผู้กำกับบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ นานถึง 4 เดือนเต็ม วันนี้พวกเขาจะพร้อมขนาดไหน? ไปฟังจากปากแม่พลอย-สินจัย เปล่งพานิช

           “ใกล้ถึงวันเปิดการแสดงให้ผู้ชมได้ประทับใจกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับการกลับมาของละครเวที “สี่แผ่นดิน” ซึ่งในครั้งนี้ต้องขอบอกเลยค่ะว่า นักแสดงทุกคนพร้อมมาก ทั้งนักแสดงที่เคยแสดงมาแล้วในบทเดิมเมื่อ 3 ปีก่อน อย่างตัวนกเอง หรือพี่อุ้ย-เกรียงไกร, รัดเกล้า อามระดิษ, น้องกัน-นภัทร, น้องอาร์-อาณัตพล และพี่ตี๋ ดอกสะเดา ซึ่งทุกคนมีความเข้าใจในรายละเอียดของตัวละครมากขึ้น และพี่บอย-ถกลเกียรติ ผู้กำกับก็ตีความคาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวให้ลึกซึ้งขึ้น มีการใส่รายละเอียดในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะ หรือบทพูดเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าเคี้ยวกันจนเข้าเนื้อเลยค่ะ ซึ่งก็รวมถึงน้องๆ นักแสดงชุดใหม่ที่เข้ามารับบทสำคัญในครั้งนี้อย่าง ไอซ์-ศรัณยู, อาเมน เดอะสตาร์ 10 และ จิ๊บ-เบญจณัฎฐ์ ก็พร้อมเช่นกันค่ะ เพราะเราผ่านการซ้อมกันมาอย่างหนัก ซึ่งนกเชื่อว่าคนดูจะต้องประทับใจในการแสดงของพวกเค้าแน่นอน ช่วงที่เราซ้อมรันทรูกันฉากไหนที่นกไม่ได้ออกไปแสดงหน้าเวที นกก็จะมีโอกาสมาแอบดูนักแสดงคนอื่นอยู่ข้างๆเวที ก็ยังรู้สึกอินตามไปกับการแสดงของพวกเค้าไปด้วย บางฉากก็น้ำตาไหลตาม ยอมรับว่าน้องๆ ทุกคนมีความสามารถทั้งการร้อง และการแสดงจริงๆ ค่ะ    

           ส่วนคำถามที่หลายคนมักจะถามในตอนนี้ คือครั้งนี้จะเล่นถึง 100 รอบอีกมั๊ย? ซึ่ง ณ เวลานี้ คงไม่มีใครตอบคำถามนี้ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่นกและทีมงานทุกคนการันตีได้ และอยากจะฝากไปถึงแฟนๆ ก็คือไม่ว่าการกลับมาของ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ในครั้งนี้จะมีโอกาสเปิดการแสดงอีกกี่รอบก็ตาม แต่ในทุกรอบการแสดงนับจากนี้ จะเป็นการแสดงที่ดีที่สุดจากพวกเราทุกคนแน่นอนค่ะ”  

 

          ละครเวทีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง 17 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา  สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ “Student Ticket” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook