เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!

เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!

เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!

 

อุตส่าห์ติดตามความเข้มข้นของละครเรือนริษยากันมาตลอด   วันนี้ก็ถึงฉากจบของละครเรื่องนี้ ที่ต้องลาจอกันแล้ว   หลังจากผ่านเรื่องราวร้าย ๆ กันมามากมาย ความจริงก็เปิดเผยว่า คนที่ น้ำตาล พิจักขณา(นันทนัช) รักที่สุดนั้น   ก็คือคนที่วางแผนทำให้พ่อของเธอตาย  ซ้ำยังส่งคนมาฆ่าเธออีก  จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ปูเป้ รามาวดี(ทิพย์)   คนที่เลี้ยงดูเธอมาเสมือนแม่อีกคนหนึ่งนั่นเอง   ทำให้น้ำตาลเสียใจมาก   ตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก  ซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่า ปอ ทฤษฎี(กฤตพนธ์)   ไปรักกับ เบสท์ ชนิดาภา(กิ๊บ กนกกร)  แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะเลวร้ายไปกว่านั้น เบสท์  ก็เข้ามาขอโทษกับน้ำตาลในทุกสิ่ง และบอกว่า คนที่ปอ รัก เสมอมาคือน้ำตาล ไม่ใช่ตนเอง เบสท์บอกว่า จะกลับไปเรียนต่อเมืองนอก  น้ำตาลจึงเลิก เสียใจ น้อยใจในตัวของปอ ทฤษฎี  เมื่อทั้งสองปรับความเข้าใจกัน และเบสท์จากไปแล้ว ปอจึงเดินเข้ามาสารภาพรักกับน้ำตาล และขอร้องให้เธออยู่กับเขา อย่าจากไปไหนอีก เขาจะขอปกป้องน้ำตาลตลอดไป อยู่ที่เรือนรัตนะนี้ด้วยกัน 

 

ฉากที่ไปถ่าย่ทำกันที่สตูดิโอ ย่านถนน 345  เซ็ทให้เป็นโถงบันไดของบ้านให้ดูสมจริง   เรียกว่าเป็นฉากส่งท้ายที่หวานกันสุด ๆ  เลยทีเดียว และมีความเศร้าของละครเรื่องนี้ปะปนอยู่ด้วย เมื่อทุกอย่างเปิดเผย ทำให้น้ำตาลรู้สึกว่าไม่เหลือใครอยู่เคียงข้าง เพราะทุกคน ต่างก็ไปรับกรรมที่ตัวเองก่อไว้กันหมด  น้ำตาลจึงรู้สึกโดดเดี่ยวไม่น้อย ท้ายที่สุดเมื่อปอ ก้าวเข้ามาบอกรักกับเธอ ทำให้น้ำตาลมีกำลังใจอยู่บ้าง  เป็นฉากรักส่งท้ายที่เคล้าไปด้วยคราบน้ำตา   เรียกว่าทั้งคู่พยายามตั้งสมาธิให้ดี  เพื่อจะได้ถ่ายทอดฉากรักส่งท้ายให้สวยงามที่สุด แต่ปอก็ยังไม่วายแกล้งตะโกนใส่หูน้ำตาล แบบเสียงดังลั่น บอกรักเธอ  ทำให้น้ำตาลไม่ทันตั้งตัว ตกใจหัวเราะออกมาอีก  ทำให้ต้องถ่ายทำกันใหม่ เรียกว่ามีโอกาสเมื่อไหร่ ปอเป็นต้องแกล้งน้ำตาลทันที  

 

 

 

ฉากวันส่งท้ายของทั้งคู่ก็อาจจะมีแบบประเภทเรียกรอยยิ้มกันได้บ้าง  ไม่ได้หวานจนเลี่ยน  ส่งท้ายละครเรื่องนี้กันแบบเสร็จสมบูรณ์ สร้างความประทับใจให้กับท่านผู้ชมไปอีกนาน  แล้วพบกันใหม่ โอกาสหน้า ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ติดตามชมกันมาจนถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เผยปมปิดฉาก! เรือนริษยา เข้มข้นดราม่ากระจาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook